Thời gian niềng răng khểnh bao lâu?

Rất nhiều người thắc mắc cần bao nhiêu thời gian cho việc niềng răng khểnh để giúp cho răng của khách hàng trở nên đều đẹp, nụ cười duyên dáng. 

Đây là 1 giải pháp nắn chỉnh răng khểnh đến từ đến từ về đúng vị trí trên cung hàm, sửa đổi những hạn chế về răng khấp khểnh, sai khớp cắn. 

Răng khểnh là chiếc răng nanh mọc chếch, tùy từng mức đô và thể hình răng, không phải lúc nào răng khểnh cũng đẹp, duyên và phù hợp với khuôn mặt nên nhiều người thường tìm đến biện pháp niềng răng khểnh. 

Thời gian niềng răng khểnh bao lâu? 

Thời gian để niềng răng khểnh trung bình từ 6 tháng đến 1 hoặc 2 năm tùy thuộc vào mức độ lệch lạc của răng và cấu tạo của răng hàm. 

Thời gian niềng răng khểnh bao lâu còn tùy thuộc vào việc khách hàng lựa chọn giải pháp niềng răng nào. 

+ Với biện pháp niềng răng mắc cài kim loại: ứng dụng lực mạnh nên niềng răng có thể được rút ngắn từ 6 tháng đến 1 năm tùy thuộc vào vấn đề biến dạng của răng khểnh. 

+ Với những phương pháp niềng răng bằng sứ hay sử dụng niềng răng tháo lắp không mắc cài thì có thể cần nhiều thời gian hơn để nắn chỉnh chiếc răng khểnh về đúng vị trí, giúp răng đều đẹp hơn. 

Chi phí niềng răng khểnh là bao nhiêu? 

Chi phí niềng răng khểnh chủ yếu do các dòng mắc cài quy định. Mỗi dòng mắc cài sử dụng thì sẽ tương ứng với mức chi phí niềng cụ thể và nhiều nha khoa cho niềng răng trả góp. Sử dụng khí cụ niềng răng mắc cài bằng kim loại có giá thấp nhất chỉ khoảng từ 30 triệu/ca, mắc cài niềng răng sứ khoảng từ 38 – 49 triệu đồng, niềng răng không mắc cài invisalign là khoảng 70 – 140 triệu đồng. 

– Giá niềng răng đôi khi có thể cao thấp phụ thuộc vào mức độ khấp khểnh của răng. Nếu như chỉ niềng hai răng khểnh thì mức độ sẽ đơn giản hơn so với niềng răng khấp khểnh toàn hàm. Khi đó giá niềng răng khểnh sẽ có những chỉnh sửa hợp lý hơn.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget