Hiện nay có những phương pháp niềng răng nhựa nào?

Khi niềng răng nhựa, mọi người không mất nhiều thời gian đi lại gặp bác sĩ. Chính vì lẽ đó phương pháp này được những người ở xa yêu chuộng. Vậy hiện nay có những phương pháp niềng răng nhựa nào? 

Cũng như nhiều kỹ thuật niềng răng cổ điển khác, niềng răng bằng nhựa thích hợp với những đối tượng răng bị hô, móm, răng thưa, răng mọc lệch có khớp cắn không đúng. Tuy ra đời muộn hơn các giải pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống, nhưng niềng răng trong suốt càng ngày càng nhận được sự yêu chuộng của nhiều bệnh nhân có nhu cầu. 

Hiện nay có những phương pháp niềng răng nhựa nào? 

Niềng răng trong suốt gồm có 2 loại: Invisalign và Clear Aligner. Cả hai loại đều được thiết kế từ vật liệu trong suốt, khay niềng ôm sát mặt răng thay vì phải nắn chỉnh, kéo dây cung như các giải pháp niềng răng thẩm mỹ có mắc cài thông thường. Số khay niềng cho một giai đoạn niềng răng thẩm mỹ mà bạn cần phải mang là từ 20 - 40 khay và 2 tuần bạn cần phải thay khay niềng một lần. Tùy vào tình trạng răng miệng sẽ chọn lựa đến kết quả chỉnh nha, trung bình tỉ lệ dịch chuyển mỗi lần thay khay là 0,25 mm. 

>>> Sử dụng khí cụ niềng răng trong suốt giá bao nhiêu, hiệu quả bằng khí cụ mắc cài không?

- Khay niềng Invisalign còn được hiểu là phương pháp niềng răng không mắc cài, tuy không được cố định bằng mắc cài và dây cung nhưng nó được ôm sát vào mặt răng, tạo lực siết khi gắn vào, Chính vì lẽ đó vẫn điều khiển được răng sai lệch về đúng vị trí như ý định. Bên cạnh đó, khay niềng Invisalign hoạt động dựa trên ba tiêu chí thông minh bao gồm: Lực thông minh, vật liệu thông minh và bước tiến thông minh. Với sự cải tiến đó khay niềng Invisalign đem đến tác dụng đáng được ghi nhận. 


- Niềng răng Clear Aligner mang sử dụng khay niềng răng để điều chỉnh, định hình lại vị trí của răng về đúng vị trí trên hàm, bảo đảm khớp cắn không bị lệch. Lực kéo từ các khay niềng tương tự như lực ảnh hưởng của các mắc cài, mang đến lợi ích niềng răng chỉnh nha cao, đồng thời cũng bảo đảm tính thẩm mỹ cho người niềng răng. 

Trong thời gian điều chỉnh hình răng, các khay niềng rất khó bị bắt gặp bởi chúng trong suốt và phải nhìn kĩ mới có thể thấy, không lộ rõ các mắc cài như giải pháp niềng răng chỉnh nha truyền thống.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget