Bạn có biết tác dụng của hàm duy trì khi niềng răng?

Nếu bạn đang chuẩn bị niềng răng thẩm mỹ và thắc mắc về tác dụng của hàm duy trì sau niềng răng là gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đừng bao giờ nghĩ tháo niềng răng thẩm mỹ xong là các bạn đã có hàm răng hoàn hảo ngay ngắn và cố định. Răng khách hàng sau khi nời dây niềng sẽ phải ăn nhai cũng như chịu tác động của những lực Khác nhau, lúc này răng còn yếu phải rất có thể sẽ bị vênh lại nếu như mọi người không sử dụng hàm duy trì. Việc mang hàm duy trì sau niềng răng là điều cần thiết để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Bạn có biết tác dụng của hàm duy trì khi niềng răng?

Hàm duy trì có thể là hàm duy trì ổn định, hàm duy trì tháo lắp cũng như hàm duy trì trong suốt, tùy vào vấn đề cũng như nhu cầu của từng quý khách mà chuyên gia sẽ xây dựng loại hàm hợp lý.

>>> Thắc mắc: niềng răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn.

Dụng cụ này có rất nhiều kiểu, hoặc là khay nhựa, hoặc là với móc kim mẫu, cũng có khả năng là khung cố định. Khách hàng phải sử dụng hàm duy trì sau khi tháo mắc cài. Khi này hàm răng đã sở hữu sự đều đặn và đạt tỷ lệ tương quan khớp cắn chuẩn, thế nhưng răng chưa chắc khỏe và cố định.


Việc mang hàm duy trì có khả năng kéo dài từ 3 đến 6 tháng hoặc lâu hơn tùy vào vấn đề của răng sau niềng. 

>>> Tham khảo thêm: cười hở lợi là cười như thế nào?

Khách hàng phải lưu ý 1 số điều khi sử dụng hàm duy trì niềng răng:

- Sử dụng liên tục trong 24h khoảng 3-4 tuần đầu hoặc ngắn hơn nếu như răng quý khách sau niềng khỏe.

- Thời gian áp dụng hàm duy trì sau niềng răng càng về sau khi sẽ cảm giảm, bệnh nhân có khả năng đem 18-20 h 1 ngày cũng như tháo ra lúc nào muốn.

- Ở tháng thứ 6 thì bạn dần tháo hàm duy trì ra để khiến cho quen bằng sức nhai thật. Dĩ nhiên sử dụng hàm duy trì trong bao lâu phụ thuộc vào hiện tượng răng khách hàng cũng như cần có sự tư vấn của bác sĩ tại trung tâm nha khoa uy tín.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget