Bạn nên chọn niềng răng clear aligner, vì sao?

Phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner là giải pháp ít ảnh hưởng tới tiến trình ăn uống, sinh hoạt hay cản trở giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày. Đây là khuynh hướng niềng răng được ưa chuộng trong xã hội hiện đại ngày nay. 

Nhiều người thường có tâm lý ngại ngùng khi phải đeo khí cụ niềng răng mắc cài trong một thời gian khá dài. Họ cảm thấy mất tự tin và bất tiện hơn với nhiều vấn đề trong cuộc sống như ăn uống, vệ sinh, trò chuyện với người khác. Niềng răng trong suốt ra đời giúp khắc phục các vấn đề này, tạo cơ hội sở hữu hàm răng đẹp như ý muốn cho khách hàng. 

Bạn nên chọn niềng răng clear aligner 

Khay niềng răng Clear Aligner được làm ra thủ công bằng tay, các chuyên viên sẽ dựa vào dòng hàm thạch cao làm cho máng nhựa, rồi tiến hành mài sao cho khay ôm khít khuôn răng, điều chỉnh răng đơn giản, không yêu cầu quá cao. Đeo niềng răng không mắc cài clear aligner sử dụng các khay điều chỉnh răng giúp nắn chính, tái tạo lại rất nhiều hàm răng về đúng vị trí khớp cắn 1 cách hiệu quả. Khay niềng răng trong suốt được thiết kế có nhiều điểm tạo lực kéo cố định, thúc đầy và di dời răng đồng đều không kém mắc cài, đạt được tuyệt diệu thẩm mỹ hiệu quả như đúng hoài vọng của người bệnh. 


Về mặt chất liệu khay đeo niềng răng clear aligner làm từ nhựa chuyên dụng thuần chất thân thiện với cơ thể, dưới ảnh hưởng của môi trường axit trong thực phẩm các bạn hoàn toàn có thể yên lòng rằng khay niềng răng không mắc cài clear aligner không bị đổi thay tính chất.

Bởi khay niềng trong suốt, bóng dáng hao hao hàm răng tự nhiên nên khi sử dụng khay sẽ ôm sát các mặt răng khiến người không quen biết cực không dễ phát hiện được. Chúng ta tự tin khi tiếp xúc với bạn bè, đồng nghiệp. 

Nhờ đặc điểm tháo lắp dễ dàng mà người niềng có thể thoải mái khi ăn uống, vệ sinh răng miệng hằng ngày, ngăn ngừa những bệnh về răng miệng thường gặp khi niềng răng,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget