Giải pháp niềng răng thưa

Hàm răng mọc thưa không những gây khó chịu cho khách hàng mà còn làm mất đi sự hoàn mỹ cho khuôn mặt và nụ cười của các bạn. Để loại bỏ khuyết điểm này, chúng ta có thể niềng răng thưa, điều chỉnh răng thưa về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm, thay đổi nụ cười cho khách hàng.

Khi kích thước xương hàm và răng không đồng nhất, đó là nguyên do khiến cho răng thưa vênh lạcxuất hiện. Bình thường là do răng phát triển quá nhỏ so với khung xương hàm dẫn tới các khe hở giữa những răng dần xuất hiện. Nếu như răng quá lớn so nhờ hàm sẽ gây vấn đề mọc chen chúc, làm cho những răng khấp khểnh, không đúng vị trí. Đôi khi, nguyên do cũng do 1 số răng bị mất hoặc kích cỡ quá nhỏ cũng gây ra vấn đề răng thưa. Trong 1 vài hiện tượng, lợi phát triển quá mức theo chiều hướng kéo xuống cũng gây ra răng thưa.


Ngoài tình trạng thưa răng do bẩm sinh và thói quen, răng cửa thưa còn là rủi ro và tác hại từ bệnh nha chu làm cho mất xương tương trợ răng, làm răng không còn được vững, thành ra bị xô lệch cũng như tạo ra những khoảng trống giữa hai răng, gây hở răng, thưa răng. Hàm răng bị thưa sẽ gây mất hoàn mỹ cũng như mặc cảm cho khổ chủ. Tìm hiểu thêm niềng răng giá rẻ như thế nào?

Giải pháp niềng răng thưa

Niềng răng nha khoa mắc cài là cách niềng răng thẩm mỹ thưa chệch mang lại hiệu quả, được nhận địn là dịch vụ tương trợ chữa trị gần như các hiện tượng lệch răng, răng mọc thưa, sai vị trí… hỗ trợ điều chỉnh khớp cắn đều khít bằng các ưu thế sau:

Thứ nhất khi niềng răng thưa sẽ giúp chuyển dịch răng đúng vị trí, đúng lộ trình.

Thứ 2 niềng răng thưa có khả năng xác định đúng vị trí cũng như hướng dịch chuyển của răng, hỗ trợ điều chỉnh lực căng kéo của các dây cung tác động lên răng cùng với đó đem răng về vị trí chuẩn với khớp cắn.


Niềng răng thẩm mỹ phối hợp với những phương cách Transit và các mini Implant sẽ giúp tạo lực tác động lên răng thích hợp sao cho có khoảng trống hợp lý cho răng chuyển dịch. Hạn chế đau ê ẩm cũng như bung tuột mắc cài. Mắc cài cũng như dây cung sau khi được gắn lên răng chỉ giúp dùng nhiêm vụ dịch chuyển răng mà không gây tác động đến bề mặt răng, hạn chế sự ma sát nhờ men răng. Chính với vậy mà men răng cũng như chân răng được bảo vệ cũng như không bị tổn thương.

>>><<< Tham khảo niềng răng bằng sứ như thế nào?

Giải pháp niềng răng thưa bằng mắc cài sẽ là chọn lựa chỉnh nha đúng đắn lúc bạn muốn chữa trị vấn đề hàm răng thưa chệch kém thẩm mỹ. Niềng răng nha khoa uy tin sẽ đem đến nụ cười tươi tắn cũng như hàm răng đều và đẹp, thêm tự tin cho bạn trong mọi giao tiếp cũng như công việc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget