Thông tin đáng lưu ý nếu bạn muốn niềng răng trong suốt

Trên thực tế có nhiều lựa chọn chỉnh nha cho những người muốn có hàm răng đều đẹp. Một trong những phương pháp niềng răng mà không ít người nghĩ tới đó là niềng răng trong suốt. 

Niềng răng trong suốt là lựa chọn hàng đầu của những người ở lứa tuổi trưởng thành, coi trọng tính thẩm mỹ. Phương pháp chỉnh nha niềng răng này giúp cải thiện các tình trạng sau: 

+ Răng mọc chen chúc, không đều. 

+ Răng hô, móm. 

+ răng khấp khểnh. 

+ Răng biến dạng khớp cắn. 

Lợi ích của biện pháp niềng răng trong suốt – Thông tin đáng lưu ý 

- Giải pháp nắn chỉnh răng kín đáo 

Không giống như niềng với bộ dụng cụ mắc cài và dây cung thông thường, khay nhựa trong suốt rõ ràng sẽ ít gây chú ý hơn. Đây là giải pháp niềng răng trong suốt kín đáo tạo sự riêng tư cho khách hàng. 

- Loại bỏ khí cụ niềng khi cần thiết 

Khi sử dụng khay niềng, bạn có thể chủ động được việc đeo và tháo khay niềng tại nhà, không phải đến trực tiếp nha khoa. Khay niềng có thể được tháo ra trong giờ ăn hoặc khi vệ sinh răng miệng. Chỉ yêu cầu đảm bảo khay được đeo trung bình 20-22h/ngày.


- Ăn nhiều gì khách hàng muốn 

1 list danh sách các thức ăn cứng, dính, quá nóng hay quá lạnh đều nằm trong danh sách cấm cùng với các phương pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài song khi chọn lọc Invisalign hoặc niềng răng không mắc cài clear aligner thì khách hàng không còn lo lắng ghi nhớ về nhiều thứ có khả năng hay không thể ăn nữa, Cứ tháo khay ra cũng như ăn những gì bạn muốn. 

- Tiết kiệm thời gian thăm khám 

Thường khi niềng răng mắc cài khách hàng phải tái khám đều đặn ít nhất 1 tháng 1 lần để đảm bảo bộ chốt cũng như dây cung đeo niềng răng vẫn đang ổn định chắc chắn. Nếu chọn niềng răng trong suốt thì thời gian kiểm tra, số cuộc hẹn cùng chuyên gia sẽ giảm đi đáng kể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget