Bí quyết tạo má lúm đồng tiền tại nhà giản đơn nhất

Cặp má lúm nhỏ nhắn và xinh xắn là điểm nhấn tạo nên nét duyên dáng của người phụ nữ. Hãy thử các cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà khác nhau như trang điểm, sử dụng khuôn dưới đây để tự tạo đôi má lúm như mơ ước xem sao các bạn nhé! Vậy thế nào là implant nha khoa?

Tạo má lúm bằng cách trang điểm

Theo tiết lộ của các tín đồ trang điểm, cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà giản đơn và nhanh chóng đó chính là sử dụng thủ thuật make up (trang điểm) để tạo má lúm giả với những bước đơn giản như sau:

Bước 1: Xác định vị trí má lúm đồng tiền bằng cách đặt ngón trỏ lên má để đánh dấu. Soi gương rồi sau đó lấy bút chì chấm 1 vết nhỏ để khoanh vùng sẽ tạo má lúm.

Bước 2: Để tạo má lúm đồng tiền tại nhà đạt hiệu quả cao nhất, các bạn hãy sử dụng 1 chiếc bút chì màu xoay nhẹ thành nốt tròn nhỏ trên má (hoặc vạch một đường dài nhỏ theo chiều dọc – tùy theo hình dáng má lúm đồng tiền bạn mong muốn).


Bước 3: Nếu muốn má lúm đồng tiền tại nhà trông mềm mại, tự nhiên hơn, bạn hãy khéo léo dùng chổi màu hoặc dùng tay xoa nhẹ màu mực để tạo thành nốt nhỏ mờ trên má (Lưu ý thực hiện nhẹ nhàng, không để màu mực lem nhem, tràn ra bên ngoài) nhờ đó khách hàng sẽ có ngay má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng khuôn

Đây là cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà từ thời cổ đại, được phát minh vào những năm 30 của thế kỷ 20. Dụng cụ tạo lúm đồng tiền này với đặc điểm là làm cân bằng phần giữa má (vị trí của má lúm) bị uốn hõm vào trong để làm cho da lõm xuống. Áp dụng khuôn này trong 1 thời gian nhất định có thể làm xuất hiện má lúm đồng tiền.


Theo đó, các bạn chỉ cần đeo khuôn trong khi ngủ và tháo ra lúc tỉnh dậy. Đây chính là cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà được các chị em phụ nữ ở thế kỷ trước sử dụng phổ biến nhất.

Mặc dù, chúng ta có thể sử dụng những cách tự nhiên để tạo má lúm đây không phải cách mang lại hiệu quả lâu dài. Vì vậy, các bạn nên nghĩ đến việc tìm hiểu xem thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền? tại các cơ sở làm đẹp để thực hiện tạo đồng tiền lâu dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget