Làm trắng răng cho nhiều trường hợp

Răng không phải tự nhiên là bị ngả màu mà đấy là kết quả của một các bước nội sinh chất màu từ bên trong răng bởi vì tác động của yếu tố cơ thể hoặc vì những tác nhân bên ngoài. Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà ta có biện pháp cải thiện phù hợp.

Nếu răng của bạn bị nhiễm màu mức độ nhẹ thôi thì hãy thử tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng giấm hoặc vỏ chuối, bạn sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi màu răng kì diệu từ các nguyên liệu tự nhiên này.

Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên

- Tẩy trắng răng bằng giấm là phương pháp dân gian giúp các bạn đánh bật những mảng bám và các vệt ố vàng, xỉn màu trên bề mặt răng một cách hiệu quả, hàm răng của chúng ta sẽ trở nên trắng sáng hơn trong thời gian ngắn. Tẩy trắng răng bằng giấm sẽ không hiệu quả nếu không triển khai đúng cách.


- Dùng vỏ chuối là cách làm trắng răng khi răng bị vàng không phức tạp nhất mà chúng ta có khả năng tự làm. Để thực hiện, chúng ta chà xát vỏ chuối ngày 2 lần làm trắng răng bóng, đánh răng lại bằng các loại kem đánh răng thông thường hoặc khách hàng cũng có khả năng dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ nhàng vào răng khoảng 2-3 phút, những khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng. 

Kỹ thuật tẩy trắng răng Laser Whitening

Nếu răng bạn nhiễm màu nặng, không dùng phương pháp thông thường được thì áp dụng tẩy trắng răng bằng laser whitening sẽ là một biện pháp an toàn giúp tẩy trắng răng một cách hiệu quả đối với cả nguyên nhân ngoại sinh cũng như nội sinh. Đây hiện được coi là phương pháp tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và cả các nước trên thế giới. Tìm hiểu thêm: có nên đi tẩy trắng răng không?


Để bảo đảm không nguy hiểm và khiến cho kết quả thẩm mỹ cao, bền lâu thì khách hàng nên quan tâm đến việc lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, có chất lượng cao. Một cơ sở ứng dụng tẩy trắng răng an toàn nhất, không nguy hiểm cần phải là địa chỉ có đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, dịch vụ tẩy trắng tối tân, trang bị máy móc đầy đủ và áp dụng quy trình tẩy trắng đạt chuẩn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget