Những thông tin cần lưu ý khi tẩy trắng răng

Làm đẹp là sở thích của phần lớn người, không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Điển hình nhu cầu tẩy trắng răng hiện nay rất là cao. Tuy nhiên để có hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh sau khi tẩy trắng răng thì bạn phải lưu ý những điều được chia sẻ sau đây:
Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa được ưa chuộng nhất tại các địa chỉ nha khoa hiện tại. Phương pháp này cho phép các hàm răng bị ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh, thói quen ăn uống… có khả năng giải quyết màu sắc, trắng sáng hơn. Thế nhưng khách hàng phải thực sự hiểu về công nghệ làm trắng răng để giúp mình có sự nhìn nhận và lựa chọn đúng đắn hơn.

Những thông tin cần lưu ý khi tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng chỉ có công dụng với răng thật, còn với răng sứ thì không có tác dụng. Nếu răng sứ bị nhiễm màu, bạn phải thay thế một mão răng sứ mới.

Ngoài ra tẩy trắng răng không phải vận dụng được cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng hơn, có nên tẩy trắng răng không. Bởi hiệu quả mà phương pháp tẩy trắng răng mang lại sẽ tùy thuộc vào men răng của từng quý khách. Có người sau khi tẩy trắng răng thì màu răng trắng sáng lên rất nhiều, có khách hàng thì màu răng chỉ sáng lên một chút. 



Tại phòng khám, chúng ta sẽ được đo màu răng hiện tại và được xem trước kết quả màu răng dự tính sau khi tẩy trắng trên máy tính. Thế nhưng, nếu như màu răng của bạn sau tẩy xong không được như thật thì điều đó không phụ thuộc vào thuốc hoặc phần mềm dùng để tẩy trắng răng mà tùy thuộc vào chính màu răng gốc của các bạn. Nhưng, những bác sỹ sẽ cố gắng hết sức để các bước tẩy trắng răng mang đến hiệu quả tốt nhất.

>>> Đọc thêm bài viết làm trắng răng tự nhiên


Trong tiến trình tẩy trắng và sau tẩy 2 tuần cần kiêng ăn uống thực phẩm có màu, tránh màu sậm bởi trong giai đoạn men răng rất dễ bị nhiễm màu lại. Trong và sau tẩy trắng khách hàng sẽ tập thói quen vệ sinh răng miệng thật kỹ, luôn chải sạch răng sau khi ăn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget