Tẩy trắng răng laser whitening là gì?

Tẩy trắng răng thẩm mỹ là quá trình điều trị để lấy đi các sắc tố vàng nâu ở men răng và ngà răng để mang đến một nụ cười xinh đẹp. 

Có nhiều nguyên nhân khiến hàm răng của bạn trở bởi thế vàng ố hoặc đen xỉn gây mất thẩm mỹ. Điều này ít nhiều làm bệnh nhân mất tự tin khi giao tiếp với các bạn. Tẩy trắng răng là giải pháp được rất nhiều người chọn lọc để chữa trị hàm răng có màu sắc kém thẩm mỹ, nổi bật với biện pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng laser sẽ mang đến cho khách hàng nụ cười thẩm mỹ như mong đợi và được rất nhiều các bạn chọn lọc.

Tẩy trắng răng laser whitening là gì?

Tẩy trắng răng là cách làm trắng răng dùng ánh sáng từ tia laser để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Thời gian mỗi lần kích hoạt thuốc chừng 10-15 phút sẽ khiến hàm răng của khách hàng trắng lên một mức độ. Sau 30- 60 phút khách hàng sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng và tự tin khi giao tiếp.

Bệnh nhân nên chọn các địa chỉ nha khoa uy tín và được rất nhiều các bạn tin tưởng chọn lọc Do các cơ sở nha khoa đó thường thực hiện các loại thuốc tẩy trắng răng có nồng độ an toàn. Điều này sẽ giúp ích cho vùng lợi và niêm mạc của chúng ta không bị xâm hại và cho phép cho ca tẩy trắng răng chỉ định thành công hơn.


Thời gian duy trì một ca tẩy trắng răng khoảng chừng 3-5 năm, thậm chí với các người biết chăm sóc răng miệng tốt thì có khả năng lên tới 10-15 năm. Thế nhưng, tùy theo cấu trúc răng của mỗi khách hàng và chế độ chăm sóc răng miệng mà hiệu quả tẩy trắng răng bao lâu sẽ duy trì được trong khoảng thời điểm nào.

Nếu hàm răng của các bạn có bệnh lý về màu sắc thì cách tốt nhất là bạn do vậy tìm đến cơ sở nha khoa, các bác sĩ nha khoa sẽ trả lời có nên đi tẩy trắng răng không, đem lại cho khách hàng nụ cười tươi sáng, rạng rỡ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget