Những phiền toái mà răng khôn thường gây ra

Nhổ răng khôn tại trung tâm nha khoa bằng kỹ thuật nhổ răng siêu âm tối tân, sẽ cho phép bạn giải quyết cái răng một cách nhanh chóng và không nguy hiểm không đâu nhức không gây viêm nhiễm, chấm dứt những cơn đau dai dẳng. Hãy trang bị cho mình những hiểu biết có ích trước khi nhổ răng khôn các bạn nhé.
Răng khôn là răng mọc ở vị trí răng đặc biệt, không mọc cùng lúc với cấu trúc răng hàm, mà sẽ xuất hiện ở độ tuổi từ 25-2 và mọc sâu phía trong cung hàm. Vì là chiếc răng mọc cuối cùng, khi xương hàm không còn đủ chỗ trống để răng khôn có thể mọc bình thường như những răng khác, nên khi muốn mọc lên răng khôn thường cần phải mọc lệch, mọc chen vào những răng bên cạnh. Tư vấn thắc mắc có nên nhổ răng khôn bị mọc ngầm không?


Những phiền toái mà răng khôn thường gây ra

Cái răng khôn mọc lệch thường gây ra những cơn đau nhức âm ỉ và có khả năng mang lại các biến chứng nguy hiểm không mong ước như: tiền sử bệnh viêm quanh thân răng, nặng hơn có khả năng chảy mủ, hôi miệng và khó há miệng, gây tổn thương răng số 7 bên cạnh. Khi răng khôn bị mọc lệch sẽ âm thầm chèn ép các dây thần khi xung quanh gây mất cảm giác ở một số bộ phận trên mặt như môi, da, răng cửa cung hàm, niêm mạc… bởi thế việc nhổ răng khôn là điều hữu ích.


Cho đến nay, chức năng của chiếc răng khôn vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên, vị trí chiếc răng khôn tập trung khá rất nhiều dây thần kinh, lại ở vị trí trong cùng khó nhổ bỏ. Vì vậy, chúng ta nên quyết định nhổ răng khôn khi thực sự cần thiết và có hướng dẫn của nha sỹ.



Nhổ răng khôn là một tiểu phẫu nha khoa nhưng liên quan đến dây thần kinh, nổi bật là các cái răng khôn bị mọc lệch, mọc ngầm cần đòi hỏi biện pháp và tính xác thực cao, nếu không bảo đảm triển khai đúng kỹ thuật và quy trình nhổ răng sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng, sưng tấy vùng nướu răng, khó ăn nhai… Vì vậy hãy chọn trung tâm nha khoa uy tín để nhổ răng khôn hoặc nhổ răng hàm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget