Lựa chọn giải pháp niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là 1 công nghệ niềng răng kinh điển, mở đầu cho sự phát triển của kỹ thuật chỉnh nha hiện tại, mắc cài kim loại luôn là sự chọn số một của hầu hết khách hàng. Và một điều nổi bật nữa là chi phí niềng răng sứ thấp hơn hẳn so nhờ những phương pháp niềng răng ra đời sau này. 

Cho đến ngày nay, niềng răng kim loại vẫn cho thấy giá trị dài lâu, chẳng thể thay thế mặc dù các dòng công cụ điều trị thế hệ tân tiến hoàn mỹ và dễ dàng hơn đông đảo. Tuỳ vào trường hợp vẩu móm, lệch cũng như khấp khểnh của mỗi người, thời gian niềng răng mắc cài kim loại có khả năng kéo dài từ 18 đến 24 tháng. 


Sau khi niềng răng nha khoa, các bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp, khớp cắn hợp lý cũng như vẻ mặt trở nên kết hợp hơn. Phương pháp này hợp với người lớn cũng như trẻ thơ và mọi tính vấn đề của răng mà khách hàng đang gặp phải. Xem tham khảo thêm niềng răng trả góp giá hợp lý.

Lựa chọn giải pháp niềng răng mắc cài kim loại 

Tuỳ thuộc vào chức năng kinh tế và vấn đề răng hàm, chúng ta có khả năng chọn lựa một trong các loại niềng răng kim loại dưới đây: 

- Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống 

Mắc cài inox thường đã quá quen thuộc với đa số khách hàng. Khung kim loại của dòng mắc cài này được kết cấu rất mạnh, có thể chịu được rất nhiều các mẫu lực tương tác hàng ngày và được định hình cũng như giữ cố định với 1 dây cao su. 


Thời gian đầu, khi niềng bằng mắc cài khách hàng sẽ cảm thấy không dễ chịu ở má cũng như môi, tuy nhiên chỉ sau khi 1 thời gian ngắn chúng ta sẽ quen nhờ sự tồn ở của mắc cài trong khoang miệng cũng như việc ăn uống sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trong trường hợp mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì các bạn nên mang sáp điều trị để vào vị trí mắc cài nơi bị đau sẽ cho phép các bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

- Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự đóng 

Được đổi mới từ mắc cài inox truyền thống, mắc cài inox tự đóng được cấu trúc vì hệ thống nắp trượt cho phép đậy và giữ dây cung cố định ở mặt trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh của mắc cài, điều này giúp bác sỹ nha khoa uy tín có khả năng kiểm soát cũng như chỉnh lực ổn định hàm hiệu quả hơn. 

Ví như bạn không bận tâm khi hàm răng bị gắn mắc cài dây thun không đẹp, thì niềng răng kim loại là lựa chọn đúng đắn vừa tuyệt diệu hiệu quả điều trị vừa giảm chi phí chữa trị. Còn nếu như yếu tố thẩm mỹ thật sự quan trọng, khách hàng có khả năng tham khảo giải pháp niềng răng thẩm mỹ không mắc cài 3D Clear hoặc Invisalign.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget