Niềng răng kim loại là gì, tác dụng ra sao?

Niềng răng kim loại là 1 giải pháp niềng răng nha khoa truyền thống giúp bạn thay đổi được những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, vẩu, móm,… Với giá thành rẻ hơn các loại mắc cài khác, quy trình điều trị đơn giản phải phương cách niềng răng với mắc cài kim loại đang là sự chọn lựa phổ biến cho trẻ em. 

Mắc cài inox thường là loại mắc cài căn bản nhất. Khung kim mẫu của loại mắc cài này được kết cấu cực mạnh cũng như có thể chịu được đầy đủ những loại lực tương tác hàng ngày. Những mẫu mắc cài cơ bản này được tạo hình cũng như giữ cố định nhờ 1 dây cao su. 

Tác dụng của niềng răng mắc cài kim loại

Thời gian đầu, khi sử dụng mắc cài các bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở má cũng như môi, tuy nhiên sau khi một thời gian các bạn sẽ quen. Trong vấn đề mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì các bạn phải đeo sáp điều trị giúp vào vị trí mắc cài nơi bị đau sẽ cho phép các bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tuy là loại niềng răng nha khoa truyền thống nhưng theo thời gian nó đã được đổi mới bằng mắc cài kim loại tự đóng, dòng khí cụ kim loại tự đóng không cần đưa thun như mắc cài cổ điển mà thiết kế nắp trượt phía trên cho phép kiểm soát lực tốt hơn, giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Nhờ tác dụng nắp trượt tự động nên thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn và hạn chế tính ma sát ở môi cũng như má phải không bị khó chịu, vướng víu. 

>>> Bài viết khác: chương trình hot niềng răng trả góp lãi suất 0%.


Liệu trình điều trị niềng răng kim loại tại nha khoa uy tín sẽ kéo dài đến từ 18 tới 24 tháng, tùy theo vấn đề răng của khách hàng như thế nào. Đối với trẻ nhỏ thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn so nhờ người lớn, do khung xương hàm của trẻ thơ mềm, cho phép răng di chuyển 1 giải pháp mau chóng hơn. 

Với phương cách này sẽ cho phép chúng ta có 1 hàm răng đều và đẹp. Bên cạnh đó, cải thiện được chức năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, giúp gương mặt trở thành kết hợp hơn,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget