Các loại mắc cài phổ biến nhất bạn nên tìm hiểu

Niềng răng mắc cài là một trong các kỹ thuật chỉnh nha được đánh giá cao và dùng phổ biến tại các phòng khám địa chỉ nha khoa bây giờ, liệu pháp này có tác dụng chất lượng cao trong việc điều trị các khuyết điểm về răng như răng hô, vẩu, răng thưa hoặc móm… Tuy nhiên vẫn còn nhiều người còn băn khoăn không biết chọn loại mắc cài nào để niềng răng thẩm mỹ cho mình và người thân, niềng răng có đau không, hiệu quả không?

Chỉnh nha mắc cài đã có bước đột phá khi mà các công nghệ niềng răng thẩm mỹ truyền thống không có sự linh hoạt quá cứng nhắc gây đau và khó chịu cho các người bị bệnh, một phương pháp mới ở kỹ thuật chỉnh nha tự đóng đó là các dây thun đã được thay thế bằng những mắc cài có độ ổn định đàn hồi tốt và có thể tự thay đổi sao cho hợp lý nhất. 

Các loại mắc cài phổ biến nhất bạn nên tìm hiểu 

Bây giờ có nhiều loại mắc cài chỉnh nha mà bệnh nhân có thể quyết định cho mình để việc niềng răng chỉnh nha đạt kết quả cao nhất, sau đây chúng ta cùng đến nay với những loại mắc cài phổ biến nhất hiện nay: 

- Mắc cài kim loại 

Mắc cài kim loại bao gồm những dây thun có độ đàn hồi tốt, độ chịu lực mạnh, mà giá thành lại rẻ đó là những điểm nổi bật của loại khí cụ niềng răng truyền thống này. 

- Mắc cài sứ 

Cấu trúc và tính năng của niềng răng bằng sứ như niềng răng mắc cài kim loại thế nhưng đã có bước tiến vượt bậc với chất liệu sứ rất bền đep có khả năng chịu ảnh hưởng của lực lớn, mắc cái sứ nhỏ gọn làm cho người dùng cảm thấy thoái mái thoải mái, nhất là có tính thẩm mỹ cao… 


Điểm hạn chế của kỹ thuật này chính là giai đoạn trị liệu lâu cũng chính vì lực kéo của mắc cài niềng răng sứ nhỏ hơn lực kéo của mắc cài bằng inox, Ngân sách cho niềng răng bằng sứ cũng cao hơn, niềng sứ cũng mang dây thun Vì vậy rất có thể loại dây này sẽ có tính đàn hồi giảm đi theo quá trình rất cao… 

- Mắc cài tự đóng 

Mắc cài tự đóng có hệ thống mắc cài trượt tự động. Cấu trúc và tính năng của mắc cài tự đóng đã có sự điều khiển nhằm đem đến sự thoải mái và an toàn và tác dụng cũng như là rút ngắn thời gian điều trị. 

Mắc cài tự động thay thế dây thun kết hợp với các nắp trượt trong mắc cài tự động đóng mở như thế ảnh hưởng lực lên răng sẽ đều hơn, hiệu quả tốt hơn cộng thêm việc các sỹ sẽ thay đổi lực siết tăng dần và tất nhiên giai đoạn chữa trị cũng được giảm bớt. 

Để điều trị niềng răng chỉnh nha bằng loại mắc cài này bạn sẽ phải bỏ ra mức giá cả lớn hơn nhưng lợi ích mang lại rất nhiều. 

Trên đây là những loại mắc cài niềng răng chỉnh nha phổ biến hiện nay, khi điều trị mọi người nên xem xét sao cho thích hợp, mang đến tác dụng cao nhất cũng như nằm trong khả năng thanh toán của bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget