Hình thức niềng răng trả góp và những lợi ích

Với hình thức niềng răng trả góp, nhiều khách hàng đã có cơ hội sử dụng dịch vụ niềng răng khi chưa có đủ tài chính chi trả liền cho một lần. Vậy hình thức này được thực hiện như thế nào? 

Nên niềng răng sớm, vì sao? 

Chỉnh nha niềng răng sớm sẽ hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị hơn: 

+ Theo nghiên cứu của các y bác sĩ, mức độ tuổi thích hợp nhất giúp đeo niềng răng là khoảng đến từ 9 – 15 tuổi vì lúc này hệ xương còn chưa phát triển ổn định, việc điều trị chỉnh nha sẽ diễn ra mau chóng cũng như đạt hiệu quả tối ưu hơn. 

+ Niềng răng sớm sẽ giúp cho việc theo dõi và ảnh hưởng vào cung hàm thuận tiện hơn, khiến xương hàm phát triển hài hòa, tránh việc phải phẫu thuật khung xương hàm đối với những vấn đề phức tạp. 

Hình thức niềng răng trả góp và những lợi ích 

Với những đối tượng là sinh viên học sinh hoặc những đối tượng có thu nhập thấp có thể niềng răng trả góp và nhận được những lợi ích như sau: 

- Niềng răng trả góp giúp giảm gánh nặng lo âu về chi phí: Bạn muốn niềng răng cải thiện thẩm mỹ nhưng lại trăn trở về vấn đề chi phí quá cao, chưa đủ kinh phí để thực hiện và thay vì chờ đợi cho đến khi đủ tiền thì bạn có thể niềng răng trả góp và trả khoảng phí phù hợp cho mỗi tháng là khoảng 1 triệu đồng. 


- Niềng răng trả góp không lãi suất: 

Các nha khoa áp dụng hình thức niềng răng trả góp không lãi suất tạo điều kiện cho khách hàng chi trả giá niềng răng dần dần mà không bận tâm nhiều về vấn đề lãi suất. 

- Niềng răng trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng 

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian thực hiện cho các thủ tục trả góp. Hiệu quả niềng răng như bình thường.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget