Điểm đột phá của khí cụ niềng răng không mắc cài

Bạn đang muốn niềng răng nhưng bạn ngại việc đeo mắc cài, vậy phải làm thế nào? Hiện nay có nhiều phương thức niềng răng khác nhau, niềng răng không mắc cài có thể đáp ứng được vấn đề này cho khách hàng. 

Niềng răng không mắc cài hiệu quả ra sao? 

Niềng răng không mắc cài là biện pháp niềng răng sử dụng nhiều khay niềng trong suốt vừa cho phép di chuyển răng từ từ nhẹ nhàng không đau đớn vừa đem lại tính thẩm mỹ cao, bởi không ai phát hiện ra chúng ta đang áp dụng chỉnh nha niềng răng vì khay niềng là trong suốt. Khi sử dụng niềng răng trong suốt, các bạn có thể thoải mái ăn uống, vui chơi mà không phải lo lắng nhiều. Giải pháp này áp dụng cho những vấn đề răng không quá phức tạp. 


Nếu như các phương pháp niềng răng khác thường gây đau đớn, thậm chí là chảy máu như bị khung mắc cài đâm vào nướu thì niềng răng trong suốt chúng ta sẽ không phải lo về vấn đề đấy. Phương pháp này phù hợp với những đối tượng từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành. 

Điểm đột phá của niềng răng trong suốt so với các biện pháp khác đấy chính là khả năng tháo lắp một cách tiện lợi, qua đấy vừa thuận lợi cho việc ăn uống và vệ sinh răng miệng tối ưu. Nếu chúng ta ở xa nha khoa hoặc công việc bận không có thời gian đến phòng khám thì đây là một giải pháp tuyệt vời thì niềng răng trong suốt giảm thiểu được số lần đến nha khoa so với mắc cài. 

Bình thường, một tiến trình niềng răng chúng ta phải thay khoảng 25 – 40 khay niềng trong vòng 12 – 36 tháng phụ thuộc vào mức độ khó dễ của răng. Khay niềng trong suốt được thiết kế theo từng thời kì dịch chuyển của răng sao cho hiệu quả nhất. 

Niềng răng có gây đau gì không? 

Tất nhiên, bạn sẽ khó chịu khi mới đeo niềng răng vì có dụng cụ lạ trong miệng nên ban đầu các bạn sẽ mất khoảng 3-5 ngày để làm quen và cảm giác hơi ê một chút vì ảnh hưởng của việc sử dụng niềng răng mắc cài hoặc khay lên răng. 


Môi, má và lưỡi cũng có thể bị kích thích khoảng 1-2 tuần. Cảm giác này dần dần sẽ biến mất khi chúng ta ăn nhai tốt hơn, quen thuộc hơn với khí cụ chỉnh nha niềng răng và chứng kiến sự cải thiện tích cực của hàm răng. 

Để giảm thiểu sự khó chịu, bạn có thể sử dụng nước súc miệng hoặc nước muối ấm pha loãng và cần tránh những món ăn quá cứng, nóng hoặc quá lạnh là được.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget