Chỉnh nha bằng mắc cài sứ có đau không?

Niềng răng mắc cài sứ là khí cụ niềng răng mà nhiều người rất yêu thích. Vậy chỉnh nha bằng mắc cài sứ có đau không?

Làm đẹp là nhu cầu rất cần thiết của con người. Việc sở hữu 1 hàm răng không đẹp đồng nghĩa bằng việc chúng ta cần chịu thua thiệt về mọi mặt so bằng những tình trạng ngược lại. Hàm răng đóng vai trò quan trọng trên tổng thể nét mặt, vừa đảm nhận sức hút ngoại dạng vừa tiến hành chức năng ăn nhai, nói năng. 


Niềng răng mắc cài sứ là 1 trong các mẫu mắc cài phổ biến hiện nay. Mắc cài niềng răng sứ được làm từ sứ có màu giống với màu răng nên có hiệu quả cao hơn, xóa bỏ trở ngại khi giao thiệp bằng mọi người xung quanh.

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ có đau không?

Niềng răng mắc cài sứ thay thế cho kim loại, nhưng vẫn được thiết kế theo cơ chế tự buộc như mắc cài bằng kim loại. do được khiến cho đến từ nguyên liệu sứ phải mức độ lâu dài cao hơn, khả năng nhiễm màu thấp, chậm ố màu, khả năng chịu lực lớn, nguyên liệu không nguy hiểm, triệt để lành mức độ, không gây kích ứng và hơn hết không hề đau hay ê buốt tới cơ địa.


Tuy nhiên, cũng giống như các dòng niềng răng thẩm mỹ khác, khoảng từ 1-2 tuần đầu tiên sau khi niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, chắc chắn khách hàng sẽ sở hữu cảm giác vướng víu, khó chịu vì mắc cài, dây cung gây ra và đau nhẹ vì lực đến từ dây cung giúp những răng chuyển dịch. Thế nhưng các tuần sau đó, sau quen dần, cảm giác khó chịu sẽ không còn nữa.

>>> Phẫu thuật điều trị cười hở lợi ra sao?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có đau không còn tùy thuộc vào yếu tố kỹ thuật, máy móc của cơ sở nha khoa. Cảm giác đau ê ẩm có thể xuất phát đến từ nhiều nguyên nhân như: bác sĩ chưa sở hữu kinh nghiệm, bằng máy giải pháp còn sơ sài, hay răng thật xấu. 

Để tránh vấn đề này xảy ra, tốt nhất, lúc tiến hành niềng răng mắc cài sứ các bạn nên tìm hiểu kỹ những trung tâm nha khoa uy tín cũng như đáng tin cậy.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget