Giải quyết tình trạng hô móm hiệu quả

Hô hoặc móm là các tình trạng răng hoặc xương hàm trên hay hàm dưới phát triển, khiến cho cấu trúc hàm mất hợp lý, gây tác động đến thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của răng cũng như hàm. Như vậy, dựa vào nguyên nhân gây ra hô, móm bởi răng hay bởi vì xương, bác sĩ sẽ chọn lựa phương cách điều trị hàm hô móm tốt và hợp lý cho từng quý khách.

Trước hết, bệnh nhân sẽ được thăm khám lâm sàng cẩn thận và chụp phim Cephalometric giúp chẩn đoán xem trường hợp vẩu, móm là vì hô răng, vùng xương ổ răng hay xương nền của xương hàm trên và hàm dưới, qua ấy có tiến trình điều trị thích hợp.

Những giải pháp giải quyết tình trạng hô móm 

Nếu hô móm răng, giải pháp niềng răng thẩm mỹ thời điểm hiện tại có thể cắt bỏ tất cả những vấn đề với phương cách mắc cài niềng răng nha khoa truyền thống hay niềng răng nha khoa mặt trong, niềng răng invisalign không mắc cài, Clear Aligner.

Trong trường hợp hô móm do vùng xương ổ răng, quý khách sẽ được xây dựng tiến hành niềng răng kết hợp neo chặn Mini Vis giúp cố định được khớp cắn cũng như cực ít tái phát. hiện nay, những khách hàng bị vẩu vùng xương ổ răng sau được xây dựng thường chọn phương pháp niềng răng nha khoa uy tin kết hợp Mini Vis bởi không nguy hiểm hơn.


Nếu là hô móm do xương hàm trên, tùy trường hợp có thể lựa chọn giải phẫu cắt tất cả xương hàm trên Lefort I ( chỉ lấy xương hàm trên), khung xương hàm trên sẽ được đẩy ra trước trong hiện tượng móm, hay ra sau trong vấn đề hô vẩu hàm trên cũng như phẫu thuật cắt phần lớn xương hàm trên Lefort II ( cắt xương hàm trên cũng như 1 phần mũi Nếu như phần mũi cũng bị khiếm khuyết), đây là công nghệ phẫu thuật cực không dễ cũng như chỉ có 1 vài BS chuyên giải phẫu hàm mặt sở hữu kinh nghiệm cao tân tiến làm cho được.

Tham khảo thêm phương pháp: niềng răng bằng sứ bao nhiêu tiền?

Đối với tật hô móm vì xương nền hàm dưới, sẽ áp dụng cách BSSO cắt và chẻ xương hàm dưới vùng góc hàm hai bên cũng như đẩy lùi ra sau, kỹ thuật giải phẫu này yêu cầu cần có hệ thống trang phần mềm mới, Bác sĩ nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật hàm mặt cũng như được thực hiện cũng như gây mê ở Trung tâm. 

Bài viết khác: nên niềng răng giá rẻ nhất ở đâu?

Sau phẫu thuật hàm hô móm, bệnh nhân cũng được niềng răng thẩm mỹ giúp khiến đều các răng, ổn định khớp cắn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget