Các giải pháp niềng răng hô hàm trên

Niềng răng hô hàm trên được tiến hành cho những tình trạng hô xuất phát nguyên nhân do răng, tức là bệnh nhân bị hô vì sự sắp xếp răng trên cung hàm không đều đặn, răng hàm trên mọc chìa ra phía trước dẫn tới hô vẩu. 

Khi nào cần niềng răng hô hàm trên? 

Để được áp dụng niềng răng thẩm mỹ hô hàm trên chúng ta cần phải đạt toàn bộ các tiêu chí phải thiết. Hàm răng dưới phải đều, những răng mọc không chênh nhau những chân răng mọc đều thẳng tắp, những răng vòm cần đạt tỉ lệ chuẩn nhất định. 


Để niềng răng hiệu quả, các bạn phải trực tiếp tới trung tâm nha khoa để thăm khám, lựa chọn giải pháp niềng răng hô hàm trên phù hợp.

Các giải pháp niềng răng hô hàm trên 

Có nhiều cách niềng răng hô hàm trên nhưng có thể phân loại thành 2 cách căn bản nhất là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương cách đều có ưu thế cũng như nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu và trường hợp răng miệng mà các bạn chọn phương pháp thích hợp bằng mình: 

- Niềng răng hô hàm trên bằng mắc cài 

Sử dụng mắc cài cũng như dây cung gắn lên răng giúp tạo lựa chuyển dịch cũng như dịch chuyển răng, nếu như cần thiết thì phải nhổ răng để đạt hiệu quả cao nhất. 

>>> Khách hàng còn băn khoăn về chi phí niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền, tham khảo ngay bảng giá niềng răng nhé.

– Ưu điểm: hiệu quả niềng răng mắc cài rất cao, răng được điều chỉnh linh hoạt, mặc dù đã xuất hiện đến từ lâu song hiện tại vẫn còn được sử dụng. Niềng răng mắc cài có nhiều loại như: mắc cài bằng kim loại, mắc cài niềng răng sứ, mắc cài mặt trong… 


– Nhược điểm của niềng răng thẩm mỹ mắc cài lúc niềng răng hàm trên là có khả năng gây cộm, không dễ chịu khi sử dụng niềng, không dễ khăn trong vệ sinh răng miệng, tính thẩm mỹ thấp vì mắc cài dễ bị lộ… 

- Niềng răng hô hàm trên không mắc cài 

Niềng răng hô bằng khay niềng được làm từ nhựa nha khoa bằng tính dẻo cao và khả năng nắn chỉnh tốt. Hiện nay, sở hữu hai mẫu khay niềng phổ biến nhất là khay invisalign và khay Clear Aligner. 

– Ưu điểm: niềng răng bằng khay niềng có thể nắn chỉnh răng hiệu quả, răng đều đặn, ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao do độ chất trong suốt của khay niềng, không lo bị lộ khi mang. Khách hàng dễ dàng tháo khay ra để vệ sinh răng miệng, không cần tới gặp bác sỹ thường xuyên, thuận lợi cho những người thích xê dịch hay phải làm việc ở nhiều nơi khác nhau. 

– Nhược điểm của niềng răng hô hàm trên bằng khay niềng là mức giá không hề thấp, có thể niềng răng trả góp. Khách hàng phải căn cứ vào tình trạng răng, điều kiện kinh tế của bản thân để có hiệu quả nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget