Niềng răng hô cần thực hiện ra sao?

Niềng răng hô là một trong những giải pháp khắc phục răng hô được bác sỹ khuyến khích đeo vì đem đến hiệu quả tối ưu, bảo đảm không nguy hiểm. Nhờ giải pháp niềng răng nha khoa tiên tiến như thời điểm hiện tại, hiệu quả ngày càng được tăng cao, thời gian hoàn thành cũng được rút ngắn đáng kể. Để hiểu rõ về cách thực hiện niềng răng hô thì mời mọi người các thông tin chi tiết sau nhé. 

Niềng răng hô là phương cách điều trị răng hô vẩu nhờ sử dụng những công cụ điều trị chỉnh nha như mắc cài, dây cung, chun để di chuyển răng và xương ổ răng một cách đến từ từ cũng như liên tục về vị trí mong ước. 

Niềng răng hô cần thực hiện ra sao? 

Niềng răng hô được thực hiện qua quy trình sau: 

Công đoạn 1: Đánh giá và lập kế hoạch điều trị 

Công đoạn đầu tiên trong khâu chữa trị răng vẩu với niềng là khám, thu thập dữ liệu giúp Nhận định và lập kế hoạch điều trị. 

Về nguyên do, răng vẩu được chia khiến 2 dòng là hô bởi răng cũng như hô bởi xương hàm: để chẩn đoán chính xác chúng ta sở hữu bị hô không và hô do nguyên nhân gì, y bác sĩ phải khám mặt, khám khớp cắn cũng như triển khai chụp phim để đánh giá. 

>>> Khuyến mãi niềng răng trả góp ở Sài Gòn với lãi suất thấp.

Bước 2: chữa trị cụ thể 

Sau khi có phác đồ điều trị răng vẩu và thống nhất phương cách chữa trị răng hô nhờ chúng ta, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị cụ thể. Đa phần các vấn đề răng hô thì phương cách điều trị tốt nhất là niềng răng nha khoa hô nhờ mắc cài mặt ngoài. 

Ở lần hẹn đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành đặt mắc cài, khâu răng 6 hoặc mắc cài răng 6, 7, dây cung, dây chun lên răng của bạn. 


Khâu 3: tái khám cũng như theo giõi quy trình di chuyển răng 

Sau gắn khí cụ niềng răng thẩm mỹ hô lên hàm răng của bạn, bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ hẹn khách hàng tái khám từ 1 đến 2 tháng một lần để đặt lực cũng như di chuyển răng theo kế hoạch điều trị. 

Công đoạn 4: Tháo thiết bị niềng răng hô và đeo hàm duy trì 

Sau khi hàm răng hô của các bạn đã được điều trị tối ưu, chuyên gia sẽ thực hiện tháo bỏ những dụng cụ chỉnh và cho các bạn ứng dụng hàm duy trì, hàm duy trì có thể khiến cho hàm nhựa tháo lắp, những máng nhựa trong suốt hoặc là 1 dây cung bé ổn định ở mặt trong răng. 

Thời gian niềng răng hô là bao lâu? 

Thời gian niềng răng hô hoặc niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền cũng làm cho nhiều người cần băn khoăn vì thông thường phương pháp này tốn thời gian hơn những cách thông thường khác. Nếu hô nhẹ thì mất khoảng 15 -18 tháng hiện đại có thể hoàn thành, hiện tượng răng hô nhẹ song khá phức tạo như khấp khểnh, chệch thì thời gian có khả năng cải thiện lên vài tháng. Ngược lại, nếu răng vẩu nhẹ và không phức tạp, răng có khả năng vừa vẩu vừa thưa thì thời gian niềng sẽ rút ngắn một vài tháng so với giai đoạn trên. 

Mặc dù tốn khá rất nhiều thời gian thế nhưng các bạn không cần quá bận tâm về việc niềng răng hô mất bao lâu, thời điểm trên vừa đủ để răng dịch chuyển, sắp xếp và hoàn thiện, đảm bảo mang lại cho các bạn kết quả như ý. Sau khi thích nghi với thiết bị niềng răng nha khoa thì bạn cũng không còn cảm thấy thời gian này vĩnh viễn nữa mà trở nên nhanh chóng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget