Giải tỏa thắc mắc của bạn: Niềng răng bao lâu mới hết đau?

Mặc dù lợi ích của niềng răng là giải quyết hàm răng khấp khểnh, đem lại hàm răng đều đặn nhưng vẫn có nhiều mối lo làm cho mọi người e ngại khi có ý định niềng răng. Liệu niềng răng bao lâu mới hết đau là thắc mắc thường trực trong tâm trí các ai chuẩn bị bước vào thời kì tìm hiểu cũng như tiến đến niềng răng thẩm mỹ. 

Đau nhức răng là vấn đề làm rất nhiều người chùn chân trước ngưỡng cửa niềng răng nha khoa. Song, khách hàng hãy yên tâm, các phương pháp niềng răng hiện tại đã được cải tiến rất nhiều giúp cho khách hàng giảm cảm giác đau và khó chịu trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ: niềng răng hô, niềng răng thưa, niềng răng móm,...

Niềng răng bao lâu mới hết đau? 

Với các phương pháp, kĩ thuật hiện đại tân tiến, việc kéo điều chỉnh răng về đúng vị trí đã không còn là điều khó khăn. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau đây: 

+ Trong suốt các bước niềng răng thẩm mỹ, Nếu xuất hiện cảm giác đau thì nguyên do chủ yếu là vì tác động của những dây cung, tạo nên áp lực răng. 

+ Lực kéo của dây cung sẽ dịch chuyển răng về đúng vị trí như thật. Chính thành ra nếu sở hữu cảm giác đau thì chắc hẳn là bởi nguyên nhân này tuy nhiên cảm giác này cực ít. Thường thì sẽ không gây ảnh hưởng đến quý khách quá rất nhiều. 

>>> Thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu

+ Trong thời điểm đầu đến từ 5 – 10 ngày sau tân tiến niềng răng nha khoa, cảm giác đau, khó chịu sẽ xuất hiện nhiều hơn. Đến lúc bạn dần quen bằng mắc cài, cảm giác này sẽ chấm dứt. 


Nhìn chung, bất cứ ai khi niềng răng thẩm mỹ xong ban đầu đều có cảm thấy hơi đau nhức, hơi khó chịu trong miệng cũng như răng từ 5 – 10 ngày. Đây là thời gian để bạn làm quen với lực tác động từ công cụ niềng răng nha khoa để kéo răng về đúng vị trí. 

Khoảng một đến hai tuần sau khi gắn mắc cài thì cảm giác đau và khó chịu sẽ dần biến mất. Chỉ cần khách hàng tránh để mắc cài cọ vào má cũng như môi gây lở dẫn tới chảy máu thì các bạn phải đến trung tâm nha khoa để mang sáp chỉnh nha giúp che vào vị trí mắc cài nơi bị đau cho phép các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. 

Một số lưu ý mà các bạn phải lưu ý là cần tránh ăn những thực phẩm quá cứng, hoặc quá dai để không khiến tác động đến răng cũng như mắc cài trong liệu trình điều trị. Ngoài ra cũng cần hạn chế ăn những đồ ăn có chứa đường, tinh bột bởi chúng dễ sinh axit gây sâu răng và những bệnh về răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget