Bật mí ưu điểm của kỹ thuật niềng răng invisalign

Với sự lớn mạnh của địa chỉ nha khoa tiên tiến có không ít cách niềng răng chỉnh nha trợ giúp nắn chỉnh răng hô, móm, mọc lệch như: chỉnh nha thẩm mỹ niềng sứ, niềng răng inox, niềng răng bên trong, niềng răng thẩm mỹ không mắc cài… Trong đó, niềng răng tháo lắp invisalign là cách được nhiều mọi người chọn lọc nhiều nhất hiện nay. 

Niềng răng trong suốt invisalign là gì? 

Miềng răng tháo lắp invisalign là giải pháp chỉnh nha hiện đại nhất trong lĩnh vực trung tâm nha khoa thẩm mỹ hiện tại. Đây là bí quyết mà bác sĩ sẽ sử dụng một loạt các khay nhựa trong suốt, có tính thẩm mỹ cao, thoải mái với tình trạng sức khỏe của người bị bệnh để trợ giúp răng di chuyển vào khớp cắn mà không phải sử dụng mắc cài. Với các khay niềng trong suốt ôm sát vào chân răng, niềng răng invisalign là cách tốt nhất để niềng răng chỉnh nha mà không tác động đến cuộc sống hằng ngày của người bị bệnh. 

Bật mí ưu điểm của kỹ thuật niềng răng invisalign 

Tính thẩm mỹ cao 

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của niềng răng trong suốt invisalign là tính thẩm mỹ cao. Bởi phương pháp này ứng dụng khay niềng trong suốt, hình dáng giống như răng thoải mái và tự nhiên nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng khiến người ngoài rất khó bắt gặp được. 

Tính hiệu quả cao 

kỹ thuật niềng răng trong suốt invisalign sử dụng máy vi tính để mô phỏng kế hoạch và lên phác đồ chữa trị cụ thể hỗ trợ bác sĩ nha khoa thiết kế được các loại khay di chuyển răng có độ chuẩn xác rất cao. Các chi tiết về răng cũng như khớp cắn sẽ được thể hiện rất rõ trên máy tính, nhờ đó nha sĩ sẽ dễ dàng chỉnh răng trong quy trình điều trị. Tâm lý của người bệnh khi thực hiện cách niềng răng invisalign cũng được củng cố nhờ được thấy hiệu quả mô phỏng ngay trên máy tính. 


Chất liệu invisalign thoải mái và an toàn và được đánh giá cao 

So về mặt chất liệu, khay niềng invisalign cụ thể là có ưu thế hơn so với mắc cài. Invisalign được phân phối từ nhựa địa chỉ nha khoa chuyên dụng, thuần chất, đã qua kiểm chứng là quen thuộc với cơ địa và dưới ảnh hưởng của môi trường axit cũng không bị thay đổi tính chất. Vậy niềng răng tháo lắp cho người lớn có được không, thời gian bao lâu?

Tính thuận tiện, an toàn 

Đeo khay niềng invisalign sẽ trợ giúp bảo vệ răng tốt hơn, cách ly răng giảm thiểu những ảnh hưởng của thực phẩm, đặc trưng là nước uống nếu không tháo khay ra. Chính vì thế, chúng ta có thể tận dụng đeo khay trong khi ăn và uống để tăng cường kết quả bảo vệ răng tất hơn trong khi niềng răng. Đây là điều mà mắc cài không thể tạo ra được. Hơn nữa, do linh động và dễ dàng tháo lắp nên khi tiến hành triển khai niềng răng tháo lắp invisalign, bạn cũng không phải quá băn khoăn về tình trạng vệ sinh răng miệng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget