Những lầm tưởng sai lầm khi niềng răng với giá siêu rẻ

Niềng răng là điều mà nhiều người hướng đến với mong muốn có được hàm răng đều như ý muốn. Với việc chỉnh nha thì chi phí cho từng vấn đề sẽ không giống nhau tùy vào tình trạng răng của bạn và dịch vụ niềng răng thẩm mỹ mà khách hàng chọn lọc. Tuy nhiên hiện có không ít trung tâm nha khoa tung chiêu giá niềng răng siêu rẻ nhưng đằng sau nó là tiềm ẩn những rủi ro chũng ta không ngờ tới được. 

Về nguyên tắc, niềng răng sẽ trợ giúp hàm răng, khuôn mặt đẹp hơn, ăn nhai tốt hơn. Bên cạnh đó, việc này chỉ nên thực hiện khi thực sự cần thiết. Bởi chỉnh nha chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của con người, hoàn toàn không phải là liệu pháp làm cho răng khỏe mạnh hơn như các kỹ thuật điều trị nha khoa khác. Đặc biệt, người niềng răng thẩm mỹ còn phải đối mặt với phổ biến vấn đề từ rủi ro khi sử dụng sai cách ở những bác sĩ tay nghề kém, giá dịch vụ siêu rẻ. 

Những hậu quả không mong muốn khi niềng răng chỉnh nha 

Dưới đây là liệt kê những tình trạng xấu xảy ra khi chi phí niềng răng giá rẻ mà không chất lượng: 

– Lợi, nướu bị viêm nhiễm: 

Đa phần các bệnh nhân để bị viêm nhiễm khi chỉnh nha do nhiều nguyên nhân, đa số đến từ sự chủ quan, thiếu chăm sóc vệ sinh từ phía khách hàng hoặc thiếu sự giải đáp chính xác của nha sĩ.

– Răng bị xô lệch, trở nên xấu đi: 

Trường hợp này hiếm hơn, nhưng vẫn có xảy ra. Phần nhiều đến từ lý do mọi người không tuân thủ các suy giảm trong quá trình niềng răng chỉnh nha hoặc các lý do khác ( như ăn vật quá cứng, có va chạm mạnh trong giai đoạn nắn chỉnh nha….). Nhưng cũng không ít các khách hàng xảy ra trường hợp do bác sỹ thiếu kinh nghiệm, lên phác đồ chữa trị sai mang đến hậu quả xấu. 

- Răng yếu đi, rụng sớm hơn 

Niềng răng sai cách, người chỉnh nha có thể dễ mắc các bệnh lý về bộ nhai hơn. Đồng thời, họ cũng ăn nhai khó hơn, dễ bị đau và rụng răng sớm hơn bình thường. 

- Nguy cơ chết tủy do niềng răng chỉnh nha sai bí quyết 

Nếu sử dụng đúng kỹ thuật và giải phẫu răng được chấp nhận, kết quả sau khi niềng răng thẩm mỹ xong sẽ ổn định suốt đời. Ngược lại, người bị điều nắn chỉnh răng không đúng có thể khiến răng bị nghiêng, không khít nhau, làm mất thẩm mỹ. 


Nếu người làm không có kinh nghiệm còn có thể khiến khách hàng bị lòi chân răng, viêm tuỷ, răng lung lay, thời gian chữa trị kéo dài. Bởi vì vậy, việc chọn bác sỹ chữa trị cho mình và địa chỉ niềng răng ở đâu tốt có vai trò rất quan trọng nếu không rất dễ bị mắc các tai biến.

- Có thể làm mặt biến dạng 

Các bệnh nhân đang trong độ tuổi vững mạnh, khuôn mặt có thể điều chỉnh do sự vững mạnh của xương hàm cần thận trọng khi ứng dụng kỹ thuật này. Nếu trước khi phục hình răng mà mặt đã lệch thì sự phát triển của khung xương sau khi chuẩn bị niềng răng chỉnh nha sẽ khiến tình hình nặng hơn. Điều này cũng tương tự nếu trẻ có cằm dài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget