Niềng răng trong suốt – Giải pháp tiên tiến phù hợp với mọi người

Niềng răng là dịch vụ nha khoa đã khá phổ biến trong thời buổi hiện đại ngày nay. Muốn dùng dịch vụ niềng răng nhưng nhiều khách hàng cảm thấy bối rối không biết nên chọn khí cụ niềng răng nào. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giải pháp niềng răng trong suốt đang được nhiều người sử dụng nhé. 

Niềng răng bằng khay trong có thể phát huy tối đa tính thẩm mỹ khi niềng, sử dụng hệ thống khay trong tạo đà để răng di chuyển về trụ cắn chuẩn. Niềng răng trong suốt thích hợp với mọi đối tượng từ con nít cho đến người lớn, đặc thù là những người trưởng thành, thường xuyên phải trò chuyện bởi tính thẩm mỹ tuyệt đối, chỉnh nha mà không sợ lộ mắc cài. Giải pháp này giải quyết cho những vấn đề như răng mọc không điều độ, răng mọc khấp khểnh, mọc ngược, răng bị hô móm,… 

Niềng răng trong suốt – Giải pháp tiên tiến phù hợp với mọi người 

Thường một ca niềng răng trong suốt cần khoảng 20 đến 60 cặp khay niềng với thời gian điều trị khoảng 10 đến 30 tháng. 

Mỗi cặp khay được mang mang trong vòng 2 tuần, sau đó chuyển sang cặp khay mới. Tuỳ vào mức độ răng sai lệch của từng khách hàng, chuyên gia nha khoa sẽ quyết định số lượng cặp khay niềng và quá trình trị liệu tương ứng đủ để bố trí răng về đúng vị trí ý định. 


Chính vì khí cụ là khay niềng nhựa trong suốt nên khi người mắc bệnh sử dụng trên răng, hàm răng vẫn được nhìn thấy trọn vẹn. Cho nên, dù có đeo khí cụ nắn chỉnh răng nhưng người đối diện vẫn không thể phát hiện ra khách hàng đang đeo khí cụ chỉnh nha. Nhờ vậy mà mọi người có thể an tâm giai đoạn hỗ trợ điều trị sẽ hoàn toàn bí mật, ngoài bác sĩ và bạn ra sẽ không có bất kì ai biết rằng bạn đang niềng răng. Điều này sẽ giúp bệnh nhân duy trì được các hoạt động trò chuyện, học tập và làm việc bình thường, không lo bị lưu tâm bởi người đối diện. Tuy nhiên nên lưu ý xác định rõ niềng răng trong suốt giá bao nhiêu vì so với mắc cài thì giá của nó có phần nhỉnh hơn nhiều.

Khay niềng nhựa được thiết kế dựa trên dấu răng chi tiết của người mắc bệnh nên bảo đảm vừa khít. Mỗi khay niềng được đánh số sẽ thích hợp với đặc điểm hàm răng ở từng giai đoạn cụ thể.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget