Cách dùng thuốc tẩy trắng răng hiệu quả

Thuốc tẩy trắng răng là các cách làm trắng răng tại nhà khá tiện lợi và hiệu quả được nhiều quý khách sử dụng. Với công dụng tẩy trắng răng tại nhà, thuốc tẩy trắng răng chỉ đem lại hiệu quả cao khi bạn ứng dụng đúng cách và chọn đúng loại thuốc phù hợp với trường hợp của mình.

Thuốc tẩy trắng răng thực hiện phản ứng oxy hóa khử để cắt đứt những chuỗi protein trong màu răng, lấy đi các chất cạn bã, các mảng bám trên răng giúp răng trắng sáng tự nhiên.

Cách dùng thuốc tẩy trắng răng hiệu quả

Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng từng người, loại thuốc bệnh nhân chỉ định cũng như cách áp dụng sẽ cho hiệu quả khác biệt. Cách vận dụng thuốc tẩy trắng đúng tại trung tâm tẩy trắng răng ở đâu tốt gồm 4 công đoạn cơ bản:

- Công đoạn 1. Chuẩn bị khay ngậm

Khách hàng bóp gel liên tục vào máng nhựa thành một dải liền nhau và chỉ khoảng lưng chừng bên trên mặt khay. Liều lượng thích hợp cho mỗi khay sẽ từ 1/2 – 1/3 ống tiêm. Lưu ý là khách hàng không nên bóp quá nhiều gel nếu không thuốc sẽ tràn ra ngoài khi ngậm khay.


+ Khâu 2. Ngậm máng tẩy trắng răng

Đeo khay vào trong miệng, thời gian ngậm máng tùy thuộc vào nồng độ thuốc tẩy trắng mà quý khách chỉ định.

>>> Bảng giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền hiện nay

+ Công đoạn 3. Tháo khay và vệ sinh lại răng, khay

Khi tháo khay ra khỏi hàm răng, khách hàng dùng bàn chải lông mềm để lấy đi phần thuốc còn dính trên răng. Sau đó súc miệng sạch ít nhất 2 lần để chắc chắn bạn sẽ không nuốt cần phải gel thừa còn sót trên răng. Đồng thời vệ sinh làm sạch khay dưới vòi nước mát, cất cho lần dùng tiếp theo.


Việc áp dụng thuốc tẩy trắng cần phải áp dụng theo hướng dẫn của chuyên gia, thực hiện cẩn thận tránh làm tổn thương nướu và ảnh hưởng đến men răng. Bởi vì, nếu áp dụng thuốc tẩy trắng răngkhông đúng liều lượng dẫn đến hiện trạng men răng, nướu có thể bị ê ẩm, bỏng rát.

Trên đây là một số thông tin về cách lựa chọn thuốc tẩy trắng răng và cách tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả. Hy vọng chúng ta sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget