Hàm răng trắng sáng nhờ tẩy trắng răng laser

Sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng không chỉ biểu hiện sức khỏe của chúng ta tốt mà nó còn giúp cho chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống, nhất là trong giao tiếp. Ngược lại nếu hàm răng của bạn bị xỉn màu sẽ khiến bạn mất tự tin. Thực hiện công nghệ tẩy trắng răng bằng laser đảm bảo cho các bạn một hàm răng trắng sáng, bền màu và sở hữu nụ cười đẹp hoàn hảo.

Tẩy trắng răng được ứng dụng tại phòng khám răng bởi chuyên gia nha khoa răng hàm mặt. Các bạn và nha sĩ đều được đeo kính để tránh khả năng thuốc bắn vào mắt. Răng bệnh nhân được cách ly bằng công cụ banh miệng phù hợp, lợi của chúng ta được che phủ bằng một loại composite nổi bật để không bị dính thuốc tẩy răng. Tất cả các răng được chiếu ánh sáng laser có thể kích hoạt tăng tác dụng khử màu của thuốc tẩy răng. Thời gian mọi người ngồi trên ghế lâu hay mau tùy thuộc vào mức độ sẫm màu của răng, thường từ 30 phút đến 1 giờ. 

Hàm răng trắng sáng nhờ tẩy trắng răng laser 

Tẩy răng là loại hình thẩm mỹ quen thuộc thời điểm hiện tại, mặc dù vậy không phải ai cũng có thể sử dụng tẩy trắng hàm răng. Đối với các các bạn mang bệnh tiểu đường, dưới 18 tuổi và các trường hợp bị men răng yếu, răng bị sâu quá rất nhiều và cổ chân răng bị mòn là không thể tẩy trắng răng được.

Tẩy trắng răng bằng laser là một thủ thuật khá căn bản trong nha khoa thẩm mỹ và đạt độ an toan cao nếu y bác sĩ làm đúng tiến trình chữa trị. Khi cấu trúc ngà răng cải tiến hoặc chất ngoại sinh làm cho lớp men bên ngoài răng dần chuyển sang màu vàng. Một số kháng sinh như Tetracycline cũng có khả năng là nguyên nhân gây nhiễm màu cho răng. 

Quy trình tẩy trắng răng bằng laser whitening

Bước 1: Kiểm tra răng miệng

Nha sỹ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng, phân tích vấn đề răng miệng của bạn, sau khi đấy đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng cá nhân. Đồng thời, y bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cho các bạn mức độ màu sắc có thể đem đến trước và sau khi tẩy trắng răng laser whitening nhờ vào thước đo màu răng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ vòm miệng và sử dụng lấy sạch cao răng hoặc cho chữa trị răng sâu nếu có trước khi vận dụng tẩy trắng răng tại nha khoa bằng laser whitening.

Bước 3: Cách lý và các giải pháp bảo vệ môi, lợi

Y bác sĩ ứng dụng cách ly môi, nướu triệt để bằng hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và nưới để bảo đảm độ không nguy hiểm trước khi đưa áp dụng tẩy trắng răng. Thuốc tẩy trắng răng được đưa lên bề mặt răng bằng dụng cụ y tế chuyên dụng và vô trùng tuyệt đối.


Bước 4: Chiếu tia Laser Whitening

Bác sĩ nha khoa sẽ kích hoạt thuốc tẩy trắng răng bằng cách tác động của ánh sáng tia Laser Whitening. Thuốc tẩy trắng sẽ được hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu, thẩu thấm vào cấu trúc răng, loại bỏ những chất làm đổi màu răng, trả lại cho chúng ta hàm răng trắng sáng, đều màu từ ngoài vào thân răng và tránh trường hợp ê buốt răng sau khi tẩy trắng.

Tiến trình hoạt hóa thuốc và tẩy trắng răng bằng laser whitening kéo mất thời gian khoảng 30 phút hoặc hơn tùy mức độ ngã màu của men răng từng người. Sau khi tẩy trắng một thời gian, nha sĩ sẽ cho các bạn lịch hẹn tái khám và tiến hành kiêng một số loại thực phẩm có màu để răng không bị biến đổi màu trở lại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget