Lo ngại về hiệu quả tẩy trắng răng

Bạn đang muốn cải tạo màu răng bị xỉn của mình bằng tẩy trắng răng nhưng còn lo ngại về hiệu quả tẩy trắng răng. Dưới đây là một số chia sẻ nhỏ mọi người nên tham khảo.

Theo thời gian và những tác động bên ngoài, răng sẽ bị xỉn màu dần, đó là điều không thể tránh khỏi. 

Tẩy trắng răng là phương pháp cực nhanh giúp cải thiện lại độ sáng của màu răng. Thời điểm hiện tại có nhiều cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả khác biệt tiêu biểu là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy tại nha khoa. Tùy theo mức độ đổi màu của răng và sự lựa chọn của chúng ta mà bác sỹ sẽ áp dụng theo kỹ thuật khác biệt. Bình thường thì tẩy trắng răng sẽ mất khoảng 50p - 60p.

Lo ngại về hiệu quả tẩy trắng răng

Hiệu quả cũng như độ trắng sáng của răng phụ thuộc vào tính chất, cấu tạo của men răng, tay nghề của bác sĩ nha khoa và chế độ ăn uống, dinh dưỡng của mỗi quý khách sau khi tẩy trắng răng. 

Sau tẩy trắng răng, độ sáng sẽ ổn định trong khoảng 6 tháng - 1 năm ban đầu và duy trì cho tới khoảng 2- 4 năm sau khi đó giảm dần theo thời gian. Để giữ răng trắng lâu hơn khách hàng cần tránh dùng những sản phẩm khiến răng bị sậm màu và vệ sinh răng miệng thường xuyên. Khi uống những loại nước sậm màu, hãy chỉ định ống hút khi uống nước sẽ tránh được các chất màu tiếp xúc trực tiếp với các răng cửa. 

>>> Xem thêm lo ngại tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất tại thành phố hcm.


Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu? Giá cả còn thì tùy vào mức độ nhiễm màu khác nhau của răng. Để đảm bảo không ảnh hưởng cho sức khỏe tẩy trắng răng không nên vận dụng ở những chị em đang mang thai hoặc trẻ thơ dưới 16 tuổi. Cho nên, tùy vào từng trường hợp kĩ lưỡng mà nha sĩ sẽ trả lời cho quý khách phương pháp tốt nhất để chữa trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget