Nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không?

Nhổ răng khôn không đơn giản như răng bình thường và vì vị trí răng nằm gần khu vực dây thần kinh nê nhiều bạn khá thắc mắc không biết nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Nhổ răng khôn là tiểu phẫu nhỏ trong nha khoa, thế nhưng không phải cứ có răng khôn là nhổ, chỉ nên nhổ răng khôn trong một số trường hợp thật sự cần thiết.

Nhổ răng khôn số 8 không giống như nhổ các răng như thường vì chúng phức tạp và khó nhổ hơn. Nhổ răng khôn thường phức tạp là vì:

– Răng khôn nằm ở sâu trong cung hàm, điều này sẽ gây cản trở cho thao tác của nha sỹ khi nhổ răng, sẽ bị vướng víu hơn và còn phải cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến những răng bên cạnh.


– Răng khôn thường mọc sai vị trí, mọc kẹt nên đòi hỏi có cách nhổ riêng biệt, phải mở xương mới nhổ được.

– Một số răng khôn mọc dưới lợi sẽ cản trở chụp phim, bị che khuất vì răng số 7 do vậy khó để đánh giá chuẩn xác vị trí răng.

Nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không?

Có rất nhiều người lo sợ nhổ răng khôn gây đau, nhổ răng khôn nguy hiểm. Thế nhưng với sự phát triển liên tục của nha khoa tiên tiến, việc nhổ răng khôn hàm trên mọc lệch sẽ được kiểm soát tối đa bởi thế khách hàng không phải quá thắc mắc nhổ răng khôn có nguy hiểm không. Hơn nữa, việc phát hiện bất thường của răng khôn và can thiệp nhổ răng khôn sớm còn giúp khách hàng điểm yếu được việc đau nhức và nhanh lành thương hơn.


Nếu nhổ răng khôn mọc lệch sớm ngay khi có dấu hiệu mọc sai lạc, mọc ngầm sẽ hạn chế được việc đau nhức hoặc những phản ứng xấu nguy hiểm. Hơn nữa, răng khôn lúc này chỉ là một mầm răng, kích thước răng còn nhỏ, khi bạn triển khai nhổ bỏ sẽ ít cần phải mở nướu nhiều, giảm đau nhức, vết thương nhỏ và thời gian lành thương sau nhổ răng nhanh hơn.

Để không nghi ngại răng khôn có nên nhổ, nhổ răng khôn có an toàn không, tốt nhất khách hàng nên tới cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám, chụp phim và nhổ răng bởi tay nghề các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget