Muốn răng hết thưa vĩnh viễn, hãy niềng răng

Những chiếc răng thưa thường không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tác động đến việc ăn và uống, giao tiếp của bạn. Do đó, nếu bạn không may sở hữu một hàm răng với những chiếc răng thưa đáng ghét, hãy đến ngay viện nha khoa để niềng răng thẩm mỹ thưa. Niềng răng thưa là một công nghệ lý tưởng cho những ai bị thưa kẽ răng. 

Răng thưa là gì? 

Ta dễ nhận thấy khe hở ở giữa các răng khi răng bị thưa. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng hoặc do răng quá nhỏ so với cung hàm. Đa phần những than vãn về trường hợp này đó chính là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong số lý do thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa. 


Răng thưa không chỉ tác động đa dạng đến thẩm mỹ mà còn tác động rất lớn đến tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân do người bị răng thưa thường có kẽ răng lớn dễ bị giắt các loại thực phẩm, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây sâu răng, viêm lợi. Tuy nhiên, răng thưa cũng khiến lực nhai bị yếu đi, ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm và lực liên kết giữa các răng yếu dễ mang đến thực trạng răng dễ gãy và rụng hơn khi về già. 

>>> Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền được đánh giá là phù hợp?

Niềng răng thẩm mỹ thưa là trong số những phương pháp chỉnh sửa hình răng thưa hiệu quả và rộng rãi nhất bây giờ. có tương đối nhiều kỹ thuật để cho mọi người tuyển lựa, ví dụ như niềng răng mắc cài, niềng răng chỉnh nha khay trong, … Các cách này sẽ trợ giúp răng của mọi người dịch chuyển về sát khít với nhau, điều độ hơn trên cung hàm. 

Niềng răng thưa có hiệu quả như lời đồn 

Răng thưa không ảnh hưởng mấy đến quá trình ăn nhai nhưng nhiều người cảm thấy khó chịu, mất tự tin khi cười nói, nhất là khi bị thưa vùng răng cửa. Nếu muốn cải thiện răng thưa, bạn có thể chọn giải pháp niềng răng thẩm mỹ: 

- Niềng răng chỉ tạo lực kéo để làm di chuyển răng, trợ giúp răng sát khít với nhau hơn mà vẫn không hề chấn thương nhẹ men răng mô răng, trợ giúp bảo tồn nguyên vẹn răng thật một cách tối đa. 


- Do không trải qua xâm lấn răng nên niềng răng không gây đau đớn cho người chữa trị. 

- Sau khi niềng răng, hàm răng thưa sẽ đạt độ kín khít tối đa, điều độ và thẳng hàng với nhau theo tỷ lệ chuẩn. Do đó, bên cạnh việc điều chỉnh được răng thưa, tương quan hàm cũng được cân chỉnh sửa lại giúp gia tăng sự nhịp nhàng cho khớp cắn và tạo lực tốt hơn cho ăn nhai. 

Đối với niềng răng thưa, bạn chỉ cần 1 lần chữa trị đã đạt được sẽ duy trì vĩnh viễn suốt đời và không phải e ngại đến tình trạng trở lại. Ngoài ra niềng răng có thể chữa trị hoàn toàn khuyết điểm răng thưa nặng, kèm theo những sai lệch khác như lệch lạc, hô, móm,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget