Cần phải chi bao nhiêu tiền để niềng răng?

Niềng răng là dịch vụ để bạn sở hữu hàm răng đều đặn. Phương pháp này dùng khí cụ niềng răng di chuyển răng về đúng vị trí trợ giúp cải thiện cả về chức năng ăn, nhai lẫn diện mạo thẩm mỹ. Nếu bệnh nhân đang băn khoăn cần phải chi bao nhiêu tiền để niềng răng thì hãy tham khảo ngay bảng giá dưới đây nhé. 

Câu hỏi khá phổ biến hiện nay ở nhiều khách hàng muốn niềng răng là niềng răng bao nhiêu tiền vì không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện dịch vụ này. 

Cần phải chi bao nhiêu tiền để niềng răng? 

Giá tiền niềng răng ở mỗi người có sự khác nhau. Bởi mức giá niềng răng dựa vào vào loại mắc cài mà khách hàng chọn lựa và giải pháp sử dụng trong giai đoạn điều trị. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào chính sách hỗ trợ giá và ưu đại của mỗi địa chỉ nha khoa. 


Chỉnh nha là một giải pháp khá phức tạp, đòi hỏi phải có đội ngũ bác sỹ chuyên sâu với phổ biến năm kinh nghiệm. Giai đoạn chỉnh nha kéo dài từ 18-24 tháng. Chính vì thế, giá thành niềng răng chỉnh nha không hề nhỏ. Ngoài ra, so với kết quả thẩm mỹ mà niềng răng chỉnh nha đem đến thì mức giá thành đó sự thật cũng không phải là quá lớn. 

Trong quá trình điều trị, cũng có thể phát sinh các giá tiền khác như: điều trị các bệnh lý về răng miệng. Chính vì lẽ đó, không thể xác định chính xác chi phí niềng răng khi chưa có sự thăm khám rõ ràng. Mặt khác, ở mỗi địa chỉ nha khoa không giống nhau thì giá thành niềng răng cũng khác nhau. 

Lời khuyên chăm sóc răng phù hợp khi niềng 

Khi tìm hiểu những kinh nghiệm niềng răng thẩm mỹ, khách hàng không nên bỏ qua những kinh nghiệm chăm sóc, vệ sinh răng miệng khi mang mắc cài. 

- Khách hàng nên chải răng bằng bàn chải thông thường có lông mềm hơn là bàn chải máy để có thể kiểm soát được lực tốt hơn giảm làm hỏng hay rơi mắc cài. Chải răng ít nhất 3 lần một ngày. 


+ Khách hàng nên dùng chỉ nha khoa trong quá trình niềng: sử dụng chỉ địa chỉ nha khoa ít nhất một lần một ngày, tốt nhất là dùng sau tất cả các bữa ăn. 

>>> Phương pháp niềng răng thưa nhanh chóng, hiệu quả.

+ Khách hàng nên sử dụng kem đánh răng có chứa fluoride. Bác sỹ có thể sẽ khuyên bạn dùng thêm các nước súc miệng có chứa fluoride thường thì. Chúng sẽ cung cấp fluoride để bảo vệ và làm răng cứng chắc trong suốt giai đoạn niềng răng thẩm mỹ. 

+ Nếu bạn có hàm duy trì sau niềng răng chỉnh nha hay bất cứ khí cụ niềng răng tháo lắp nào thì chúng cũng cần được vệ sinh thường xuyên. Chải sạch khí cụ hằng ngày bằng bàn chải đánh răng và có thể dùng thêm kem đánh răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget