Niềng răng thưa mất bao lâu mới xong?

Răng thưa là trạng thái xuất hiện khe hở giữa các răng. Răng thưa làm làm mất thẩm mỹ làm khách hàng chẳng thể cười, thành ra nhiều người thường chọn lựa phương pháp chỉnh nha để điều trị, nhưng lại ngại thời gian niềng quá lâu và không biết niềng răng thưa mất bao lâu mới xong. 

Niềng răng là cách nắn chỉnh răng thưa tối tân nhất hiện tại. Để điều chỉnh các răng theo đúng trật tự nhất định, bác sỹ phải dùng niềng răng chỉnh nha bằng các mắc cài để cố định các vị trí theo một trật tự nhất định. Từ đó răng sẽ dần dần di chuyển ổn định và trở nên đều đặn hơn. 


Đây là công nghệ được nhiều người cho rằng dễ chịu và hiệu quả hơn hẳn. Chuyên gia trung tâm nha khoa sẽ gắn mắc cài lên răng của bệnh nhân rồi dùng dây cung tạo lực nhẹ để ảnh hưởng lên toàn bộ răng để kéo các răng xích lại gần nhau hơn và đều đặn hơn. Phương pháp này hoàn toàn không ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của răng miệng. 

>>> Thông tin xem thêm: niềng răng trong suốt có những loại nào?

Niềng răng thưa mất bao lâu mới xong? 

Sử dụng kỹ thuật này không những hạn chế được thực trạng phải mài bớt răng hay trám thêm vào mà đảm bảo an toàn và dễ chịu cho toàn bộ răng của bệnh nhân nên tính dễ chịu cao. Thời hạn niềng răng thẩm mỹ từ 1-2 năm nhưng có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc của răng. 


Niềng răng thưa có thể tạo ra hiệu quả chữa trị những khe thưa triệt để về mặt thực chất, với các ưu điểm nổi bật sau đây: 

– Những chiếc răng hết thưa hở hoàn toàn, làm khít răng thưa điều độ tăm tắp với nhau. 

– Răng không chỉ hết thưa mà còn có thế và phương chuẩn hơn trên cung hàm vì niềng răng thẩm mỹ ngoài lợi ích kéo răng lại gần với nhau cò có thể chỉnh sửa và xoay chuyển lại thế và phương răng cho chuẩn và thẩm mỹ hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget