Kỹ thuật điều trị cười hở lợi tiến hành ra sao?

Nụ cười mang chúng ta tới gần nhau hơn. Một nụ cười tỏa nắng luôn thu hút được sự chú ý của người đối diện và giúp bạn trông thật duyên dáng. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có đắt không?

Hiện tại chữa cười hở lợi đã trở nên hết sức đơn giản, chỉ cần một chút can thiệp thẩm mỹ, khách hàng sẽ có được sự tự tin về nụ cười của mình.

Ưu điểm nổi trội của chữa cười hở lợi

- Điều trị hiện tượng cười hở lợi hiệu quả.

- An toàn với phương pháp thẩm mỹ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

- Ít đau, hầu như chỉ cảm thấy ê nhức trong 2 ngày đầu.

- Hiệu quả lâu dài.

- Mang lại nụ cười tươi trẻ hơn, tự tin hơn.

Các bước điều trị cười hở lợi hiệu quả

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Chuyên gia kiểm tra mức độ hở lợi, tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng cười hở nướu là do lợi hay do khung xương hàm từ đó sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 2: Xác định được nguyên nhân gây cười hở lợi

- Cười hở nướu do lợi phát triển quá mức. Đối với trường hợp này, bác sĩ thực hiện gây tê nhẹ rồi cắt bớt cung lợi một cách nhẹ nhàng, mau chóng, có thể về ngay sau phẫu thuật

- Xương hàm trên phát triển quá mức khiến cho vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài. Trường hợp này sẽ phải phẫu thuật hàm hô.

Phẫu thuật hàm hô kèm cười hở nướu sẽ giúp điều trị hiệu quả hai hiện tượng trên chỉ trong 1 phẫu thuật mau chóng. Bác sĩ sẽ tiêm thuốc mê cho bạn và nhổ 2 răng số 4 tạo khoang trống gọt hàm đẩy trượt về sau và chỉnh sửa cung lợi.


Tùy từng vấn đề mà bạn đang gặp phải, chuyên gia sẽ tư vấn giải pháp thích hợp nhất và đưa ra mức phí phẫu thuật cười hở lợi hết bao nhiêu tiền? Bởi thế, việc nói chuyện trực tiếp với bác sĩ của mình là rất quan trọng để có sự thống nhất trong phương pháp điều trị.

Bước 3: Khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu

Bước 4: Tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ.

Chữa cười hở lợi thật sự cần thiết, bởi vì nó giúp cho chúng ta tự tin hơn khi nói cười và giao tiếp với người đối diện. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến ca điều trị này, hãy liên lạc tới Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn và hỗ trợ Miễn phí.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget