Chế độ ăn uống sau nâng mũi như thế nào?

Khi chúng ta vừa trải qua 1 cuộc phẫu thuật, dù lớn hay nhỏ, cũng sẽ tạo thành sự kích thích về chuyển hoá. Lúc này, khách hàng phải cung cấp đủ hoạt chất cho cơ thể và cần kiêng một số loại đồ ăn ảnh hưởng đến vết thương giúp cho tiến trình bình phục nhanh chóng. Vậy giải phẫu nâng mũi xong nên có chế độ ăn uống như thế nào?

Tìm hiểu sau nâng mũi nên ăn gì và trong bao lâu là điều cực kỳ cần thiết để có chế độ hậu phẫu tốt sau khi nâng mũi. Bởi lẽ hậu phẫu thuật sửa mũi một tuần là khoảng thời gian quan yếu để cho sự hồi phục của vết rạch và sự thành công của việc nâng cao sống mũi diễn ra thuận lợi. Vì vậy, chúng ta cần thực hiện chế độ ăn uống phù hợp sau đây:

Chế độ ăn uống sau nâng mũi như thế nào?

Có một chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa khả năng nhiễm trùng, giúp vết thương mau lành hơn. Bạn cần bổ sung những thực phẩm có lợi cho cơ địa như:

- Ăn nhiều rau củ cùng trái cây tươi

- Chỉ nên ăn thịt lợn, tránh những loại thịt tanh như thịt gà 

- Dùng các sản phẩm làm từ sữa như sữa tươi, phô mai và những loại sữa chua

- Uống thật nhiều nước, bổ xung các thức uống như nước trái cây, sữa đậu nành, súp, món ăn có nước, nước thịt,…. 

- Nên ăn những thực phẩm giàu Vitamin A tránh gây sẹo. Các hoa quả giàu Vitamin A như cà rốt, khoai lang, trái cây họ cam quýt… những thực phẩm giàu Vitamin A như gan động vật, trứng, cá…


Bên cạnh đó, khách hàng cần hạn chế các loại thực phẩm có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho vết thương sau nâng mũi như các thực phẩm lên men, những dòng nước có gas, hải sản, rau muống,… Ngoài ra khách hàng cũng cần tránh ăn quá no và không nên ăn hải sản vì có thể gây dị ứng cho quý khách hàng gây ngứa ngáy, khó chịu. 

Nâng cao sống mũi là công nghệ hiện đại, không nguy hiểm giúp cải thiện khuyết điểm mũi một cách hiệu quả. Hy vọng với những lưu ý về chế độ ăn uống sau nâng mũi trên đây bạn sẽ đạt được hiệu quả nâng mũi ưng ý nhất nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget