Nâng mũi Sline chuẩn Hàn tại Việt Nam

Cách tạo dáng mũi Sline Hàn Quốc giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như mũi ngắn, tẹt, mũi to, hếch, sóng mũi gồ…bằng các thủ thuật làm cao sống mũi, thu nhỏ cánh mũi, lỗ mũi… từ đó hình thành dáng mũi mới cao thanh tú nhưng vẫn giữ được những nét tươi tắn rạng ngời chuẩn Á Đông.

>>>Có thể bạn quan tâm: implant nha khoa là gì?

Liệu trình tạo dáng mũi Hàn Quốc thế nào chưa ?

Dưới đây là quy trình tạo dáng mũi đạt chuẩn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế.

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chuyên gia có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp sửa mũi tương thích nhất cho bệnh nhân


- Bước 2: Chuẩn bị trước khi tạo dáng mũi

Đo vẽ, phác thảo hình dạng mũi mới để đảm bảo những thao tác, vị trị đặt vật liệu chuẩn xác. Đồng thời Bác sĩ kiểm tra vấn đề sức khỏe của quý khách, bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, huyết áp, các trường hợp tim mạch, …Thế nên, khách hàng sẽ không phải lo ngại vấn đề nâng mũi s line có đau không?

- Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng điều trị

Nhiều người vẫn luôn lo lắng rằng sửa mũi sline có đau không nên thao tác gây tê vùng điều trị được các Bác sĩ chú trọng thực hiện cẩn thận. Sau khi tiến hành gây tê, bệnh nhân sẽ không cần phải cảm thấy đau đớn mà có thể thoải mái suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa

- Bước 4: Tiến hành đặt vật liệu sửa mũi

Chuyên gia sẽ lấy sụn tại vành tai kết hợp cùng với sụn nhân tạo để nâng mũi. Sụn nhân tạo đặt vào sống mũi sẽ tạo dáng sline, sụn tự thân phủ lên phần sụn nhân tạo và chóp mũi để tránh trường hợp lộ sống, bóng đỏ.

- Bước 5: Đóng kín vết thương và hướng dẫn chăm sóc sau khi điều trị

Bác sĩ thẩm mỹ thăm khám lại, đánh giá kết quả thẩm mỹ mũi sau khi tiến hành phẫu thuật và dùng chỉ thẩm mỹ đóng kín vết thương. 


Đặc biệt, Bác sĩ hướng dẫn uống thuốc, bôi thuốc kết hợp chế mức độ ăn uống điều độ để vết khâu nhanh lành, không để lại sẹo. Chỉ cần các bạn thực hiện theo đúng chỉ dẫn bác sĩ là vết thương sẽ nhanh hồi phục và dáng mũi đẹp như ý.

Nâng mũi s line là dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Và nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nâng mũi s line ở đâu đẹp? thì hãy đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D – trung tâm làm đẹp uy tín tại TPHCM.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget