Nâng mũi bọc sụn tự thân tiêu chuẩn Hàn Quốc

Nét mũi đóng vai trò là trung tâm của khuôn mặt, 1 dáng mũi cao làm tôn lên vẻ thanh thoát, tươi tắn rạng ngời. Bởi vậy, giải phẫu nâng mũi giúp khắc phục được tình trạng mũi tẹt, mũi thấp, mũi lệch vẹo,… sẽ giúp cải thiện diện mạo hiệu quả, tạo nên những đường nét cân đối hài hòa trên khuôn mặt. Bên cạnh đó nên tẩy trắng răng ở đâu tốt?

---Có thể bạn chưa biết: niềng răng mất bao lâu?

Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là gì?

Trước đây thẩm mỹ mũi đơn thuần là đặt miếng sụn nhân tạo silicone vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên thì sau 1 thời gian xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí xảy ra biến chứng thủng đầu mũi bởi vì sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.


Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là một khái niệm mà nhiều người sử dụng để mô tả cách nâng mũi đẹp như sao Hàn thế nhưng thực chất có 1 ý nghĩa khác là sửa mũi đúng theo phong cách của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là cách thức tạo hình mũi xuất xứ từ Hàn Quốc giúp đem lại cho nét mũi đẹp mềm mại hài hòa và thon gọn, khắc phục lâu dài những khuyết điểm của dịch vụ cũ nhờ cách kết hợp giữa nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn trên cơ thể người để bảo vệ đầu mũi để tạo dáng mũi xinh xắn hiệu quả lâu dài. Vậy nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?

---Thông tin tham khảo: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân 

Sụn tự thân lấy từ chính cơ địa của khách hàng và được sử dụng để bao bọc chân sụn nhân tạo và vùng đầu mũi mảnh manh, mang lại sự cứng cáp cần thiết giúp hạn chế những tình trạng đáng tiếc có thể xảy ra.


Về kết quả mà cách thức này đem lại có thể làm hài lòng ngay cả những vị quý khách khó tính nhất. Tạo dáng mũi bọc sụn tự thân giúp khắc phục được hầu hết những hiện tượng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống của những phương pháp truyền thống trước kia. Thời gian giải phẫu chỉ 30 phút, phương pháp này sẽ đem lại cho khách hàng hình dáng mũi cao, thẳng, thanh thoát, cánh mũi và đầu mũi tươi tắn, thon gọn đẹp rạng ngời, hài hoà với gương mặt, kết quả được bảo vệ kết quả lâu dài. Tùy vào tình trạng của mỗi người và loại sụn cần sử dụng, bác sĩ sẽ xác định nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tại TPHCM Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là đơn vị tiên phong thực hiện sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, giúp đem lại sóng mũi mơ ước an toàn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget