Quy trình nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Nâng mũi không cần phải giải phẫu là một trong những từ khóa được các tín đồ làm đẹp tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây. Sở dĩ cách nâng mũi này nhận được sự quan tâm từ chị em bởi vì tại nó hội tụ rất nhiều ưu điểm mà những cách phẫu thuật thẩm mỹ mũi khác không có được.

---Thông tin tham khảo: tẩy trắng răng thẩm mỹ có đắt không?

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là gì?

Chất làm đầy (filler) được tiêm trực tiếp vào vùng điều trị và sau khi tiêm các bạn sẽ thấy được kết quả ngay lập tức. Các vết sưng đỏ (nếu có) sẽ biến mất nhanh chóng với gương mặt sẽ đẹp tự nhiên sau 3 ngày.

Tùy theo hình dáng khuôn mặt, độ lõm và cấu trúc cơ địa của mỗi người, những chuyên gia sẽ khám và tư vấn cụ thể, nhằm xác định lượng chất làm đầy filler tương thích với từng người, giúp bạn có một gương mặt đầy đặn, hài hòa, trẻ trung và thanh tú nhờ dáng mũi cong mềm mại.


Vùng được tiêm sẽ trở nên đầy đặn và tươi tắn hơn, do chất làm đầy có thành phần chính là nước, tương thích rất cao với cơ địa con người nên không gây bất kỳ phản ứng phụ nào, thậm chí còn làm cho làn da căng bóng và mịn màng. 

Quy trình tạo dáng mũi không cần phẫu thuật

- Bước 1: y Bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng, thăm khám và tư vấn phương pháp thẩm mỹ tạo dáng mũi, dòng chất làm đầy phù hợp.

>>>Có thể bạn quan tâm: quy trình bọc răng sứ

- Bước 2: Dựng hình 3D mô phỏng giả định dáng mũi trước và sau khi thẩm mỹ. Đo vẽ, xác định hình dáng, kích thước hình dạng mũi cần nâng, lượng Filler cần tiêm vào.


- Bước 3: Gây tê tại chỗ vùng mũi

- Bước 4: Tiêm chất làm đầy vào vị trí đã xác định sẵn với một lượng tương thích giúp sửa mũi theo đúng mong muốn của khách hàng.

Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, hay còn gọi là sửa mũi bằng chất làm đầy (Filler) là cách thẩm mỹ sử dụng gel Acid Hyaluronic có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người để tiêm trực tiếp vào sóng mũi, giúp làm đầy và cao dáng mũi, định hình sống mũi thanh thoát và tươi tắn tự nhiên.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget