Nên trồng răng hàm cố định hay tháo lắp thì tốt?

Răng hàm bị mất là điều không ai mong muốn, nhưng chẳng may nó xảy ra thì ta phải làm thế nào? Mời mọi người tìm hiểu các giải pháp trồng răng giả khắc phục cho vấn đề này nhé. 

Xét vị trí của răng hàm thì nó có một vai trò rất quan trọng khi ăn nhai. Chắc chắn bị mất răng hàm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng ăn nhai của răng cũng như tác động phần nhiều tới các răng bên cạnh. Lúc này mọi người cần phải triển khai trồng răng giả sớm để ngăn chặn những hậu quả do việc mất răng gây ra. 

Nên trồng răng hàm cố định hay tháo lắp thì tốt? 

- Trồng răng hàm giả tháo lắp 

Giải pháp này thuận lợi ở chỗ chúng ta muốn vệ sinh thì có thể tháo lắp răng giả ra dễ dàng và đặc biệt chi phí trồng răng khá rẻ. 

Tuy nhiên các vấn đề như tiêu xương hàm, tuổi thọ của răng giả cũng không được cải thiện khả quan. 

Đối với hàm tháo lắp, khả năng ăn nhai được hồi phục chỉ ở mức trung bình. Sau một thời gian dùng thì dễ bị nong to, không bám với khuôn hàm, gây vấn đề ma sát cùng trượt trên nướu làm cho nướu có khả năng dễ bị tổn thương. 


- Trồng răng hàm cố định

Có hai giải pháp trồng răng hàm cố định là làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant. Đây là hình thức điều chỉnh răng giả được cố định vĩnh viễn trên cung hàm. Chúng ta cần trao đổi với chuyên gia nha khoa về hiện trạng sức khỏe của mình. Một số khách hàng có tình trạng cơ thể yếu hoặc mắc các bệnh lý, nhất là tiểu đường và tim mạch sẽ cần một phác mức độ khắc phục riêng cùng với việc các xét nghiệm từ bao quát cho tới xét nghiệm máu, nếu như đạt yêu cầu thì mới tiến hành cấy ghép răng Implant. 

Để giúp phát huy hết được các Ưu điểm này của răng hàm giả hiệu quả nhất nên áp dụng đúng loại răng sứ cần thiết. Vì thế hãy lựa chọn trung tâm nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt được Bộ Y tế cấp phép giúp tuyệt đối tên tuổi cả về phương pháp lẫn cái răng sứ vận dụng để cấy ghép răng Implant răng giả.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget