Thời điểm cấy ghép implant phù hợp

Cấy ghép implant răng hàm bạn sẽ không phải lo lắng ăn nhai không ngon hay răng giả dễ rơi ra ngoài, hay lo lắng quá trình làm răng ảnh hưởng đến các răng bên cạnh,… Vì đâu mà cắm implant lại được như vậy? 

Cắm ghép implant là công nghệ ứng dụng trụ implant cắm trực tiếp vào vị trí mất răng. Trụ implant này mang chức năng khiến cho chi phí đỡ như 1 chân răng, được chế tác nhờ chất liệu titanium, đã được kiểm định chứng minh thân thiện, không nguy hiểm trong môi trường khoang miệng. 


Sau khi cắm trụ chân răng, chuyên gia tiến hành gắn răng sứ lên trụ răng giả này giúp hoàn thành công nghệ phục hình răng sứ. Implant răng cấm được thực hiện với mục đích đem đến khách hàng một hàm răng hoàn thiện, tính thẩm mỹ hơn do răng sứ có hình trạng, kích cỡ, màu sắc giống hệt như răng thật, đồng thời cũng đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật. 

Thời điểm cấy ghép implant phù hợp 

Sau khi nhổ răng là thời điểm đặt implant là thích hợp nhất vì khi này các yếu tố như mô cùng nướu còn săn chắc, mật mức độ tế bào xương còn dày, cứng chắc và tuyệt đối là không bị viêm. Cấy ghép implant trong thời điểm này sẽ giảm thời gian điều trị cho khách hàng cùng với có khả năng tiết kiệm được một khoản giá tiền đáng nói. Điều quan yếu hơn cả là bác sĩ thẩm mỹ không phải rạch nướu thêm lần nữa do đó khách hàng chẳng phải chịu đau nhức. 


Một số trường hợp trồng răng hàm sau khi nhổ răng từ 4-6 tháng, được gọi là cấy ghép răng Implant trễ. Lúc này khung xương hàm của bạn có lẽ đã bị tiêu biến đi nhiều và việc trồng sẽ bất lợi hơn. Thường bác sĩ sẽ chỉ định ghép xương trước khi cấy ghép. 

Theo đánh giá từ những bác sĩ thẩm mỹ cùng với bệnh nhân, so cùng cầu răng cùng với hàm giả tháo lắp trước đây thì cấy ghép Implant đem lại hiệu quả thẩm mỹ cùng ăn nhai tốt hơn hẳn. 

- Màu răng sứ trên Implant trong sáng như men răng sinh lý và đồng màu cùng với những răng thật còn lại. 

- Lực nhai tương đương răng thật giúp khách hàng ăn nhai thoải mái hơn. 

- Tuổi thọ của răng kéo dài lâu. 

Kỹ thuật này ngày càng chất lượng và được ưu tiên do những điểm nổi trội mà nó đem lại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget