Trồng răng implant có rủi ro gì không?

Cấy ghép răng Implant là 1 giải pháp cấy ghép chân răng giả bằng titanium, đặt vào trong xương hàm với mục tiêu thay thế chân răng đã mất. Sau khi chân răng Implant được đặt vào vùng mất răng, xương sẽ tự bám vào bề mặt Implant để nó dính chặt vào khung xương hàm và kế đến mão răng sứ sẽ được lắp trên chân răng đó tạo thành răng hoàn chỉnh. 

Tiến trình trồng răng Implant có mất nhiều thời gian lắm không? 

Việc cấy ghép răng Implant được ứng dụng cho những đối tượng có răng bị hư hỏng về kết cấu hàm, tổn thương nặng do sâu răng, trồng răng hàm bởi vì mất răng hoặc do những vấn đề về răng miệng khác. 

Quy trình cấy ghép răng Implant được các chuyên gia thực hiện theo thứ tự như sau: 

- Công đoạn 1: Khám và chuẩn đoán cấu trúc hàm, sức khỏe và vấn đề của xương hàm bạn. 

- Khâu 2: tiến hành vệ sinh răng miệng, dùng hóa chất nha khoa diệt trùng răng và nướu để cam kết an toàn trong quy trình cấy ghép implant. 


- Khâu 3: thực hiện chọn lựa chiếc trụ implant có kích thước phù hợp với xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ gây tê và cắm ghép implant vào xương hàm. 

-Khâu 4: thực hiện lắp răng sứ giả vào cho khách sau khi trụ implant đã thực sự tích hợp chắc chắn vào xương hàm. 

Trồng răng implant có rủi ro gì không? 

Nỗi lo về việc đau đớn trong tiến trình trồng răng implant của nhiều khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Bởi cấy ghép implant là quá trình tiểu phẫu có tác động vào khung xương hàm. Nhưng bạn yên tâm, khi thực hiện cấy ghép implant bởi trung tâm trồng răng implant ở đâu tốt, bác sĩ tay nghề giỏi sẽ rất an toàn. Về chất liệu, cấy ghép Implant được bộ y tế chứng thực về độ an toàn và đạt tiêu chuẩn cho sức khỏe. 


Khách hàng phải chuẩn bị tâm lý, mức chi phí phù hợp để cấy ghép implant. Trường hợp răng mất quá lâu sẽ bị tiêu xương hàm nhiều, có thể trường hợp này phải ghép tế bào xương nhân tạo hoặc xương tự thân mới cấy ghép được implant. Một số bệnh như tim mạch, tiểu đường cũng cần được lưu ý đặc biệt khi muốn làm răng implant.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget