Những đặc điểm thuận lợi của khí cụ niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là giải pháp cải thiện răng đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho khách hàng ngay cả trong quá trình sử dụng niềng. Các trường hợp như răng thưa, răng mọc chen chúc, hô, móm, sai khớp cắn… đều được chữa trị hiệu quả bởi phương pháp niềng răng tháo lắp này với tính thẩm mỹ cao, khí cụ không lỏng lẻo, không làm răng bị dịch chuyển lại khi tháo bỏ. 

Niềng răng bằng công cụ trong suốt có những đặc điểm thuận lợi như có thể lắp – tháo dễ dàng tạo điều kiện thuận lợi để vệ sinh răng miệng. Tiến trình niềng răng khá dài, thường từ 1-2.5 năm. 

Những đặc điểm thuận lợi của khí cụ niềng răng trong suốt 

Trước hết, đó là thẩm mỹ hiệu quả trong và sau khi niềng răng. Đây được xem là phương pháp niềng răng bí mật bởi các máng chỉnh nha trong suốt không gây bị lộ khi chúng ta cười, nói hay giao tiếp, ôm sát hình dạng hàm. Bởi vậy rất hiếm người phát hiện khách hàng đang niềng răng. 

Mỗi ngày các bạn sử dụng khay niềng răng trong suốt trong 20 – 22h, tháo ra khi ăn uống, vệ sinh răng miệng hoặc khi có việc yêu cầu thiết. Sử dụng máng chỉnh nha chúng ta không phải lo sợ tình trạng bong, sút mắc cài, dây cung như khi sử dụng niềng răng mắc cài, nhờ đấy tự tin hơn. Các bạn cũng Không cần phải lo lắng về vấn đề hôi miệng (do không vệ sinh răng miệng tốt) trong tiến trình chỉnh nha niềng răng bởi bạn có khả năng tháo máng chỉnh nha, đánh răng xong và lắp lại 1 cách dễ dàng. 


Cuối cùng, dùng máng nắn chỉnh răng trong suốt các bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian 

Cùng sự tiến bộ, thay đổi không ngừng của công nghệ chế tác máng điều trị chỉnh nha, thời gian cho 1 lần sử dụng máng được rút ngắn đi so với trước đây giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget