Chữa cười hở lợi không dao kéo, đơn giản và nhanh chóng

Chữa cười hở lợi không phải phẫu thuật là lựa chọn của nhiều người có tâm lý lo sợ dao kéo, giảm thiểu được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình thực hiện. Vậy liệu phương pháp này có tối ưu không? cười hở lợi phải làm sao?

Chữa cười hở lợi không phẫu thuật là dịch vụ chỉnh sửa lại khoảng cách giữa răng và lợi cho hợp lý, trợ giúp nụ cười tươi tắn, trọn vẹn hơn mà không cần phải phẫu thuật. 

Ngày nay có hai cách khắc phục chữa cười hở lợi không phẫu thuật tác dụng hiệu quả là tiêm hoạt chất và niềng răng thẩm mỹ niềng răng chỉnh nha, phụ thuộc vào mức độ cười hở lợi cũng như lý do mà bác sĩ nha khoa sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhất: 

Chữa cười hở lợi không dao kéo, đơn giản và nhanh chóng 

- Phương pháp tiêm hoạt chất 

Bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào môi trên để ngăn chặn không cho cơ môi hoạt động quá mức, không kéo theo chiều dọc mà kéo theo chiều ngang để giảm hở lợi, các đường nét thoải mái và tự nhiên trên khuôn mặt vẫn không điều khiển. thời hạn tiêm hoạt chất chỉ mất khoảng 10 – 15 phút là có lợi ích nhưng lợi ích này duy trì không lâu, chỉ khoảng 6 tháng đến 2 hoặc 3 năm, phụ thuộc vào loại hoạt chất bạn sử dụng. 


- Phương pháp niềng răng thẩm mỹ 

Chữa cười hở lợi bằng niềng răng khi các răng sắp xếp lộn xộn, răng hô, răng vẩu khiến bạn chữa cười hở lợi. Niềng răng thẩm mỹ có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật, hở lợi không tái phát lại mà duy trì ổn định lâu dài. Ngoài ra, thời gian niềng răng thẩm mỹ mất khoảng 15 – 18 tháng, nhiều người không muốn chữa trị trong một thời gian lâu như vậy. 

Các cách điều trị cười hở lợi không phẫu thuật trên đây sẽ có tác dụng nhưng không phải trong tất cả các vấn đề đều khả quan. Trong một số trường hợp, bệnh nhân nên áp dụng phương pháp phẫu thuật để có hiệu quả tối ưu nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget