Sau phẫu thuật cười hở lợi, mất bao lâu thì lành thương?

Em bị tình trạng cười hở lợi đã lâu lắm rồi. Em muốn phẫu thuật chữa cười hở lợi nhưng còn băn khoăn không biết sau phẫu thuật bao lâu thì vết thương lành hẳn vì em còn đi học, không có nhiều thời gian. Hi vọng nhận được sự tư vấn sớm của bác sỹ thẩm mỹ ạ! Em xin cảm ơn! 

Phẫu thuật loại bỏ khuyết điểm cười hở lợi là kỹ thuật tác động đến vùng cung lợi hoặc vùng hàm trên, đẩy lún lên trên để phục hồi thực trạng cười hở lợi. Tùy vào nguyên do gây điều trị cười hở lợi mà chuyên gia nha khoa sẽ có chỉ định điều trị khác nhau: 

+ Nếu chữa cười hở lợi là do lợi tăng trưởng quá mức thì tiến hành gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn có thể về ngay sau phẫu thuật. 


+ Nếu điều trị cười hở lợi là do hô hàm trên, xương hàm trên vững mạnh quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài thì chỉ định là phải phẫu thuật răng hô kèm điều trị cười hở lợi sẽ trợ giúp giải quyết dứt điểm 2 tình trạng trên chỉ trong 1 lần phẫu thuật duy nhất. 

Tham khảo thêm chủ đề liên quan: cười hở lợi phải làm sao

Nếu sau khi phẫu thuật răng hô xong mà vẫn còn điều trị cười hở lợi thì tiếp tục giải quyết cắt cung lợi sau quá trình phẫu thuật. 

Sau phẫu thuật cười hở lợi, mất bao lâu thì lành thương? 

Phẫu thuật chữa cười hở lợi là công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá hơi tốt về lợi ích và nhanh chóng hồi phục. Thường thì sau khi điều trị cười hở lợi từ 5 – 7 ngày là hết sưng tấy, 3 – 6 tháng thì hoàn toàn bình phục, ổn định. Trong thời gian hồi phục, khách hàng có thể sinh hoạt như bình thường, nhưng nên giảm thiểu tác động quá mạnh đến vùng hàm trên. Tìm hiểu thêm chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng cách niềng răng.


Phẫu thuật loại bỏ khuyết điểm cười hở lợi rất quan trọng nhất là nha sĩ cần có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để xác định được lý do gây chữa cười hở lợi, từ đó bác sĩ và khách hàng lựa chọn ra cách điều trị phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget